x close

มนุษย์ป้าเจอคนจริง หลังยืนด่า รปภ. ห้าง ถูกอัดคลิปแฉ หันมาเตรียมด่าเจอสวน เรื่องของกู

       หนุ่มเหลืออด เจอมนุษย์ป้าตัวเป็น ๆ เดินทะเลาะกับผัว แต่พาลใส่ รปภ. ห้าง งานนี้ขออัดคลิปประจาน เจ้าตัวเห็นเตรียมเกรี้ยวกราด บอกไม่ต้องอัดคลิป เจอสวนกลับ เรื่องของกู !!

มนุษย์ป้าด่า รปภ. ห้าง

        กลายเป็นคลิปร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก Jackrich Judkheadkrum ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์วีรกรรมมนุษย์ป้า ในห้างแห่งหนึ่ง พร้อมระบุว่า "เจอมนุษย์ป้าตัวเป็น ๆ เดินทะเลาะกับผัวมา..(รึพ่อ ??) รปภ. ไปขอร้องดี ๆ แล้ว แต่ดันไม่จบพลาดมาเจอกรู..แฉโลด.."

        โดยในคลิปเผยให้เห็นช่วงที่มนุษย์ป้ารายนี้กำลังต่อว่า รปภ. ด้วยถ้อยคำรุนแรง แม้ฝ่ายสามีมาห้ามก็ไม่ฟัง อีกทั้งฝ่าย รปภ. ก็กล่าวขอโทษไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่จบ ยังคงต่อว่าไปอีกเรื่อย ๆ กระทั่งหันมาเห็นว่ามีคนถ่ายคลิปอยู่ จึงหันมาหัวร้อนใส่ และพูดว่า "ไม่ต้องมาถ่ายคลิปค่ะ"

        งานนี้เจอสวนกลับ "เรื่องของกู กล้าด่า รปภ. กูก็กล้าถ่ายมึง" ทำให้ฝ่ายมนุษย์ป้าเกิดความไม่พอใจ เลยหันมาต่อว่าคนถ่ายคลิปแทน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ห้างมาช่วยกันแยกทั้งคู่ เพราะกลัวเรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้

มนุษย์ป้าด่า รปภ. ห้าง

มนุษย์ป้าด่า รปภ. ห้าง


มนุษย์ป้าด่า รปภ. ห้าง

มนุษย์ป้าด่า รปภ. ห้าง

มนุษย์ป้าด่า รปภ. ห้าง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์ป้าเจอคนจริง หลังยืนด่า รปภ. ห้าง ถูกอัดคลิปแฉ หันมาเตรียมด่าเจอสวน เรื่องของกู อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:40:01 197,428 อ่าน
TOP