x close

เชื่อวิญญาณ น้องกร ตายแลกเลสข้อมือ มาหา เคาะฝาบ้านให้รู้ แต่ดูวงจรปิดไม่เห็น !

          พี่สาวเผย วิญญาณ น้องกร เด็ก ม.3 ถูกรุ่นพี่ ม.6 เตะหน้าอกแลกเลสข้อมือรุ่นเสียชีวิต สุดเฮี้ยน เคาะฝาบ้านลาญาติ ก่อนทราบข่าวเสียชีวิต


          จากกรณีน้อง กร อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จ.นครปฐม บาดเจ็บสาหัส หลังจากถูกนายโดม (นามสมมติ) รุ่นพี่ชั้น ม.6 กระทืบที่หน้าอก 3 ครั้ง เพื่อแลกกับเลสข้อมือ โดยพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม หลังเกิดเหตุ นายโดมเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการจับคู่กันของเด็กนักเรียน ม.3 และ ม.6 จำนวน 3 คู่ ซึ่งนักเรียน ม.3 อยากได้เลสข้อมือ รุ่นพี่จึงบอกว่าจะต้องมีการทดสอบร่างกายด้วยการถีบหน้าอก เพื่อแลกกับเลสข้อมือ โดยล่าสุดน้องกร ได้เสียชีวิตแล้ว ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไร้ปาฏิหาริย์.. สุดยื้อ น้องกร เด็ก ม.3 ถูกพี่ ม.6 เตะหน้าอกแลกเลสข้อมือ เสียชีวิตแล้ว)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า ขณะที่บรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพของนายกร เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีกลุ่มเพื่อนจากโรงเรียนและญาติพี่น้องเดินทางเข้าร่วมงาน โดยนางสาวเฟิร์น อายุ 25 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนที่น้องชายจะทรุดลง ร่างกายได้ปฏิเสธน้ำและอาหาร จากนั้นความดันก็เริ่มไม่ปกติ จนกระทั่งจากไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนตัวยอมรับว่าเสียใจ และไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้น้องชายต้องเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ต้องมาขอขมาดีกว่า เพราะไม่มีใครต้อนรับ ความผิดล้างด้วยคำขอโทษไม่ได้ และอาจจะทำให้ญาติหลายคนไม่พอใจ เพราะตอนนี้ทุกคนกำลังเสียใจอยู่ ครอบครัวจะไม่มีวันอโหสิกรรมหรือยกโทษให้ อยากให้ไปรับผิดตามกฎหมาย เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ มีคนตายเกิดขึ้น


          โดย พี่สาวของน้องกร ได้เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ก่อนที่จะได้ยินข่าวว่าน้องอาการแย่ ที่บ้านได้ยินเสียงหมาเห่าตลอด และประกอบกับภายในบ้านได้ยินเสียงแปลกประหลาด คล้ายกับคนเดิน และเคาะสิ่งของ ซึ่งเป็นนิสัยของน้องชายที่ชอบแกล้ง ตนเองพยายามตามหาต้นเสียงแล้วแต่ก็ไม่เจอ กระทั่งดูจากกล้องวงจรปิด ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จึงมีความเชื่อว่าน้องแวะกลับมาที่บ้านเพื่อจะบอกอะไรบางอย่าง

          นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่บ้านของรุ่นพี่ที่เป็นคนก่อเหตุ พบว่าที่บ้านปิดประตูเงียบ โดยใช้วิธีล็อกกุญแจจากด้านนอก แต่ในบ้านยังคงเปิดไฟและมีคนอาศัยอยู่ แต่เมื่อทีมข่าวเข้าไปสอบถามและตะโกนเรียกชื่อคนภายในบ้าน สักพัก มีลักษณะบุคคลภายในบ้านมองลอดช่องว่างออกมา ก่อนที่จะปิดไฟและปิดทีวีอยู่ภายในบ้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อวิญญาณ น้องกร ตายแลกเลสข้อมือ มาหา เคาะฝาบ้านให้รู้ แต่ดูวงจรปิดไม่เห็น ! อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:14:22 23,049 อ่าน
TOP