x close

ส่องบ้านหรู แพรวา ย่านเมืองทอง ใหญ่โตอลังการ ราคา 55 ล้าน ขายหาเงินเยียวยาเหยื่อ


         เผยภาพบ้าน แพรวา 9 ศพ ที่เมืองทอง มูลค่า 55 ล้าน และที่ดิน ที่ปราณบุรี มูลค่า 50 ล้าน หลังเตรียมขายหาเงินเยียวยาครอบครัวผู้สูญเสีย

บ้านแพรวา

         จากกรณีที่โลกออนไลน์ ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับเหยื่อ 9 ศพ ที่ถูก แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ชนเมื่อ 9 ปีก่อน โดย นางลัดดาวัลย์ แม่ของแพรวา ได้เผยหลักฐานเป็นโฉนดที่ดินที่ปราณบุรี และบ้านที่เมืองทองธานี โดยเตรียมขายเพื่อนำเงินมาชดใช้ครอบครัวผู้สูญเสียนั้น

อ่านข่าว : แม่แพรวา พูดแล้ว ขายสมบัติที่ดิน 100 ล้าน หาเงินชดใช้ พร้อมแจง เหตุไม่จ่ายตั้งแต่แรก

แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 SD ได้เผยแพร่รูปถ่ายและสภาพบ้านพักบนพื้นที่ 300 ตารางวา ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี ที่นางลัดดาวัลย์ได้ชี้แจงเอาไว้ว่าเป็นบ้านที่ดำเนินการออกขายทอดตลาด ราคา 55 ล้านบาท เพื่อหวังจะนำมาเป็นทุนในการหาค่าชดเชยเหยื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 9 ราย

บ้านแพรวา
ภาพจาก รายการโหนกระแส

         โดยบ้านดังกล่าว เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีน้ำพุ โรงจอดรถได้ 2 คัน และบริเวณบ้านที่กว้างขวางแต่สงบร่มรื่น

         นอกจากนี้ยังมีที่ดินขนาด 21 ไร่ ในพื้นที่ปราณบุรี-สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ตั้งมูลค่าการขายไว้ที่ 50 ล้านบาท ที่ดินแห่งนี้ถูกนำมาทอดตลาดและพร้อมขายเช่นเดียวกัน เพื่อสมทบทุนให้ได้ 100 ล้านบาท นำมาชดใช้หนี้ค่าชดเชยที่ยังติดค้างอยู่ให้กับเหยื่อทุกราย

บ้านแพรวา
ภาพจาก รายการโหนกระแส

บ้านแพรวา
ภาพจาก รายการโหนกระแส

บ้านแพรวา
ภาพจาก รายการโหนกระแส

บ้านแพรวา
ภาพจาก รายการโหนกระแส

บ้านแพรวา
ภาพจาก รายการโหนกระแส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 SD


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องบ้านหรู แพรวา ย่านเมืองทอง ใหญ่โตอลังการ ราคา 55 ล้าน ขายหาเงินเยียวยาเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:32:46 135,782 อ่าน
TOP