x close

สายชิลล์ไม่ควรพลาด มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ รูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางเมือง บนตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร

สายชิลล์ไม่ควรพลาด "มหานคร แบงค็อก สกายบาร์" รูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย 
แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางเมือง บนตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร



          ที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ มหานคร ได้เปิดให้บริการ "Observation Deck" หรือ "มหานคร สกาย วอล์ค" ที่สุดของแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย ด้วยจุดชมวิวไฮไลต์บนชั้น 78 ที่มีความสูงเหนือระดับจากพื้นดินถึง 314 เมตร จนได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ล่าสุด คิง เพาเวอร์ มหานคร เดินหน้าให้บริการแบบเหนือระดับด้วยบาร์แห่งใหม่ เอาใจสายชิลล์ที่ชื่นชอบชมวิวเปิดโลกทัศน์ในแบบพาโนรามา 360 องศา รอบกรุงเทพฯ กับ "Mahanakhon Bangkok SkyBar" (มหานคร แบงค็อก สกายบาร์) ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านสาทร ตั้งอยู่บนชั้น 76 และ 77 ในตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร พร้อมเสิร์ฟบรรยากาศที่จะพาทุกท่านหลีกหนีความเร่งรีบวุ่นวายจากสังคมเมือง สู่บาร์ที่มีความเป็นส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนู ในสไตล์บราสเซอรีต้นตำรับห้องอาหารฝรั่งเศสชั้นสูง (Upscale Brasserie)  และ อาหารไทยประยุกต์ ที่มีเอกลักษณ์การปรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน รังสรรค์โดยเชฟ Joshua Cameron ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารระดับมิชลินสตาร์ในนิวยอร์ก โดยคัดสรรวัตถุดิบใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลกจนเกิดเป็นเมนูอาหารสุดพิเศษ พร้อมเปิดบริการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ



          "มหานคร แบงค็อก สกายบาร์" ออกแบบโดย Tristan Auer สุดยอดดีไซเนอร์ จาก Wilson Associates Paris Atelier โดยได้เเรงบันดาลใจของสายน้ำเจ้าพระยา ผสานเรื่องราวแห่งการเดินทาง สู่สถานที่ที่ตกแต่งด้วยความหรูหรา สวยงาม ทันสมัย โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซน Outdoor พื้นที่ระเบียงนั่งเล่นกลางแจ้งบนแนวคิดป่าในเมือง ให้ความเขียวชะอุ่ม สร้างความรู้สึกเสมือนท่องป่าท่ามกลางท้องฟ้าอันงดงาม และ โซน Indoor สู่พื้นที่อันสวยงามที่เรียงรายไปด้วยงานศิลปะตลอดริมทางเดินไปจนถึงบาร์หินอ่อนสีขาวโดดเด่น มอบความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 120 ท่าน  รวมถึงบริเวณ วีไอพี เลาจน์ ที่ซ่อนตัวอยู่บนชั้นลอย ตกแต่ง แนวทรอปิคอล สร้างมุมมองต่อเนื่องอย่างมีสไตล์ เหมาะสำหรับใช้สังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติก เพื่อเป็นมื้อดินเนอร์สำคัญในช่วงเวลาอันแสนพิเศษ



          อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา - ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เผยว่า "คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ มุ่งสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบครบทุกมิติ ครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร มีความยินดีเปิดให้บริการ 'มหานคร แบงค็อก สกายบาร์' รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่มีความโดดเด่น ดีไซน์สวยงาม หรูหรา ทันสมัย เพื่อให้นักเดินทางชาวไทยและต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลกได้สัมผัสกับรสชาติของอาหาร พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันน่ารื่นรมย์รอบกรุงเทพฯ แบบเหนือระดับ" 





          เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ 'มหานคร แบงค็อก สกายบาร์' จัดไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ด้วยไฮไลต์เมนูอย่าง Foie Gras - ตับห่านเกรดพรีเมี่ยมนำมาบดจนได้เป็นเนื้อสเปรด สำหรับทานคู่กับขนมปังกระเทียม หอมใหญ่ และหนังไก่กรอบ พร้อมเพิ่มความหวานจากเจลเมเปิ้ลเชอร์รี่ จนออกมาเป็นเมนูสตาร์ทเตอร์ที่กลมกล่อมลงตัวกำลังดี หรือจะเป็น Tomahawk - เนื้อวากิวอย่างดีนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย นำมาย่างบนเตาถ่านอย่างช้าๆ เพื่อให้ชิ้นเนื้อสุกกำลังดี ก่อนเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่วในสไตล์ไทย ต่อด้วยเมนู Seabass - ปลากระพงขาว นำมาปรุงรสอย่างพิถีพิถันด้วยเครื่องเทศแบบไทยๆ ทั้งตะไคร้ ใบมะกรูด พร้อมเพิ่มความเผ็ดร้อนด้วยขิงและพริกขี้หนู ก่อนนำมาห่อด้วยใบตองย่างไฟจนสุกกำลังดี เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดเข้มข้นรสชาติจัดจ้านถึงใจ ตามด้วย Ayutthaya River Prawn - กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ขนาดครึ่งกิโลกรัมผ่าครึ่งทาด้วยเนย ก่อนนำมาย่างไฟจนได้กลิ่นหอมคลุ้ง พร้อมเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมยิ่งขึ้นด้วยยำเนื้อกุ้งสูตรพิเศษ ปิดท้ายด้วยเมนูไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด คือ Uni Panna Cotta - พานาคอตต้าหอยเม่นที่เกิดจากการผสมผสานวัตถุดิบจากญี่ปุ่นที่เลือกเฟ้นมาอย่างดี ผนวกกับการนำเทคนิคปรุงอาหารสไตล์ฝรั่งเศสที่เข้ากันอย่างลงตัว คู่ควรแก่การลิ้มรสคู่กับเมนูค็อกเทล และไวน์ธรรมชาติมีชื่อเสียงโด่งดังให้เลือกกว่า 100 ชนิด ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษอันน่าประทับใจ จนอยากกลับมาที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างแน่นอน



          โดยครั้งนี้ พิชญ์ เทวอักษร - นักธุรกิจหนุ่ม ผู้มีไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า "ปกติผมเป็นคนที่ชื่นชอบรูฟท็อปบาร์อยู่แล้ว พอทราบว่าที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดห้องอาหารและบาร์ 'มหานคร แบงค็อก สกายบาร์' 
ผมมั่นใจเลยว่าจะต้องดีที่สุดอย่างแน่นอน  โดยบาร์แห่งนี้มีวิวที่สวยมาก สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงาม รอบกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กระตุ้นให้เกิดมุมมองด้านความคิดสร้างสรรค์ และเกิดไอเดียใหม่ๆ สามารถนำมาปรับใช้กับการทำงาน นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่เพื่อนัดพบได้อย่างดีเยี่ยม"



          ส่วน กษมา - นาคร ศิลาชัย - คู่รักศิลปิน ผู้ชื่นชอบการรับประทานอาหาร กล่าวเสริมว่า "ขึ้นชื่อว่า คิง เพาเวอร์ มหานคร แล้ว รู้ได้ทันทีเลยว่าคือ 'THE BEST' ที่สุดของประเทศไทย สำหรับ 'มหานคร แบงค็อก สกายบาร์' ที่อยู่บนชั้น 76 - 77 ของตึกนั้น เป็นบาร์สำหรับคนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ ส่วนเมนูอาหารก็ถูกคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีในเกรดพรีเมี่ยม ผสานกับวิวทิวทัศน์ที่เป็นจุดไฮไลต์รอบกรุงเทพฯ แบบพาโนราม่า เหมาะสำหรับเป็นจุด Hangout แห่งใหม่ที่ใครไม่เคยมาถือว่าเชย"



          ทางด้าน พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ - เซเลบริตี้สาว ที่ไม่เคยพลาดกับการค้นหาประสบการณ์ใหม่ กล่าวว่า "มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ - บาร์แห่งใหม่ที่อยู่บน คิง เพาเวอร์ มหานคร มีพื้นที่กว้างขวางสามารถจุแก๊งเพื่อนได้จำนวนมาก ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เหมาะแก่การนัดกลุ่มเพื่อนมาชิลล์กัน หรือจะจัดปาร์ตี้เก๋ๆ ได้แต่งตัวแบบจัดเต็มมาถ่ายรูปกับวิวที่สวยระดับเทพ บนรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่นี่ถือว่าครบทุกองค์ประกอบจริงๆ ค่ะ"



          สัมผัสบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายหรือสังสรรค์แบบชิคๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ 'มหานคร แบงค็อก สกายบาร์' เปิดให้บริการเครื่องดื่มและอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 น. แนะนำให้โทรจองโต๊ะล่วงหน้าก่อนที่ www.mahanakhonbangkokskybar.com Facebook : www.Facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar Instagram : @MahanakhonBangkokSkyBar หรือ โทร 02-677-8722 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายชิลล์ไม่ควรพลาด มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ รูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางเมือง บนตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:49:54 4,400 อ่าน
TOP