x close

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออกพลังท้องถิ่นไท หลังเข้าร่วม พปชร. เหตุผิดสัญญาประชาชน


         ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออกพรรคพลังท้องถิ่นไท หลังเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ แจงเหตุไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน ย้ำจุดยืนยึดมั่นต่อระบอบประชาธิปไตย

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออก พรรคพลังท้องถิ่นไท
          ฟิล์ม รัฐภูมิ โคตงทรัพย์ ดารานักแสดงชื่อดังที่ผันตัวมาลงสนามการเมืองเป็นครั้งแรก โดยเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับพรรคพลังท้องถิ่นไท และเป็นผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรค ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2562) ได้โพสต์อินสตาแกรมเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ลาออกจากจากการเป็นรองโฆษกพรรค และสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทยแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่า อุดมการณ์ทางการเมืองไม่ตรงกับที่เคยให้สัญญาไว้กับประชาชน และตนมีจุดยืนยึดมั่นต่อระบอบประชาธิปไตย

          โดยระบุว่า หลายคนอยากรู้ความคืบหน้าทางด้านการเมืองของผม ผมยังคงทำงานและหน้าที่อยู่เหมือนเดิมครับ วันนี้คำว่าพรรคไหนไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าเราจะมาช่วยประชาชนและประเทศอย่างไรมากกว่า เพราะความเป็นคนไทย ความรักชาติ และรักสถาบันพระมหากษัตริย์ มันอยู่ในใจเราทุกคน คำพูดนี้ผมบอกตัวเองตั้งแต่วันที่ผมเดินเข้ามาในเส้นทางของการเมือง

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออก พรรคพลังท้องถิ่นไท
          วันนี้ผมตัดสินใจลาออกจากบ้านหลังแรกที่เปิดประตูทางการเมืองของผม พรรคพลังท้องถิ่นไท ด้วยความเห็นทางการเมืองที่ไม่ตรงกันกับมติพรรค และคำสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน ผมมีจุดยืนของความเป็นประชาธิปไตยที่ชัดเจน และมีความฝันที่อยากจะเห็นประเทศดีขึ้น อยากเห็นพ่อแม่พี่น้องคนจนลืมตาอ้าปากได้

         
          ตลอดเวลาที่ผมลงพื้นที่ทั้งตอนเป็นนักร้อง นักแสดง หรือนักการเมือง ผมเห็นแต่ความลำบากของคนจน ที่ไม่มีโอกาสแม้แต่เสนออะไร เพราะจะถูกคนรวยที่มีทั้งอำนาจและเงิน ตัดหน้าหรือรับผลประโยชน์ไปหมด ผมเบื่อที่ได้พบเจอแต่เรื่องเดิม ๆ จนก็จนแบบไม่มีจะกินต่อไป รวยก็รวยจนใช้ยังไงก็ไม่หมด ไม่รู้จะรวยอะไรขนาดนั้น ทั้ง ๆ ที่เป็นเพียงข้าราชการ

          ทำไมโอกาสทุกโอกาสต้องตกอยู่แต่กลุ่มทุนเดิม ๆ ทำไมเด็กรุ่นใหม่ไปเสนองานอะไรก็ไม่เคยผ่าน แล้วแบบนี้บ้านเราจะมีอะไรใหม่ ๆ ขึ้นมาได้ไง สุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณโอกาสทุก ๆ โอกาส ที่ทำให้ผมได้เจอตัวตนในเส้นทางใหม่นี้ และได้มีจุดหมายว่าผมจะทำอะไรให้ประเทศที่ผมเกิดและรักนี้ให้ดีขึ้น ในอนาคตไม่รู้ว่าฝันของผมจะไปถึงไหน แต่วันนี้ผมดีใจที่ได้เริ่มทำ เพราะผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนอยากเห็นประเทศไทยดีขึ้น ผมก็เหมือนกัน ขอบคุณที่รักกันครับ

ข้อมูลจาก Instagram filmrattapoom


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออกพลังท้องถิ่นไท หลังเข้าร่วม พปชร. เหตุผิดสัญญาประชาชน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:03:21 14,382 อ่าน
TOP