x close

สาวปีนหลังคารถ ประชดสามี หลังทะเลาะกันไม่ยอมสนใจ สุดท้ายผู้ชายโดนจับ


          สาวประชดสามี ทะเลาะกันแล้วไม่ยอมสนใจ เลยปีนขึ้นหลังคารถ กระทืบเท้าใส่ ทำผู้คนตกใจ สุดท้ายสามีถูกจับ เพราะไม่มีใบขับขี่

สาวปีนหลังคารถประชดสามี
ภาพจาก v.qq.com

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ รายงานว่า หญิงรายหนึ่งในประเทศจีน สร้างความแตกตื่นให้กับบรรดาผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก ภายหลังจากเธอออกจากรถที่รถกำลังจอดติดไฟแดง แล้วปีนขึ้นไปยืนบนหลังคา กระทืบเท้าซ้ำ ๆ ด้วยความไม่พอใจ หลายคนเห็นแล้วต่างตกใจและหวาดเสียว กลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้น

          รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวทะเลาะกับสามีภายในรถ จากนั้นหญิงสาวก็ประชดโดยการออกมาจากรถ แต่ฝ่ายสามีก็ยังไม่สนใจ ทำให้ฝ่ายหญิงยิ่งทวีความโกรธ ในที่สุดจึงปีนขึ้นไปยืนบนหลังคารถ อยู่บนนั้นเป็นเวลานานราว 4 นาที กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ พบว่าชายผู้เป็นสามีขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จึงดำเนินการปรับเงินไปจำนวน 1,250 หยวน หรือราว 5,500 บาท

สาวปีนหลังคารถประชดสามี
ภาพจาก v.qq.com

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีผู้บันทึกเอาไว้ได้ ถูกนำไปแชร์ต้อกันในสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลายคนสงสัยว่าเธอปีนขึ้นไปได้อย่างไร เพราะไม่น่าจะใช่เรื่องง่ายเลย ขณะที่บางส่วนแสดงความคิดเห็นขำ ๆ ระบุว่า เธอคนนี้ตั้งใจทำเพื่อให้ตำรวจมาจับสามีได้สำเร็จ

สาวปีนหลังคารถประชดสามี
ภาพจาก v.qq.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปีนหลังคารถ ประชดสามี หลังทะเลาะกันไม่ยอมสนใจ สุดท้ายผู้ชายโดนจับ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:41:14 14,611 อ่าน
TOP