x close

แม่ขี่ จยย. ส่งลูกไปโรงเรียน ตัวเงินตัวทองวิ่งตัดหน้า หักหลบพุ่งคูน้ำดับสลด

          แม่ขี่รถจักรยานยนต์ส่งลูกสาวไปโรงเรียน ระหว่างทางเจอตัวเงินตัวทองเดินตัดหน้า หักหลบจนเสียหลักชนต้นไม้ พุ่งตกคูน้ำทั้งคนทั้งรถ ผู้เป็นแม่เสียชีวิต
          ตัวเหี้ยตัดหน้า

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก ตะลอนข่าว สมุทรปราการ รายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพ เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกคูน้ำข้างทาง ภายในซอยเพชรหึงษ์ 57 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีดำ ป้ายทะเบียน วทย 533 กรุงเทพ ตกอยู่ในคูน้ำ พบผู้หญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งทำ CPR ให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในที่สุด ส่วนลูกสาววัย 3 ขวบ ที่มาด้วยอาการปลอดภัยดี โดยทางญาติอยู่ระหว่างพาไปเช็กร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล

         
          จากการสอบถามเด็กหญิงที่ซ้อนท้ายมากับผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่ขี่รถมากำลังจะไปส่งตนไปโรงเรียน แต่เจอตัวเงินตัวทองเดินมาบนถนน แม่จึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนที่จะตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว

ตัวเหี้ยตัดหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขี่ จยย. ส่งลูกไปโรงเรียน ตัวเงินตัวทองวิ่งตัดหน้า หักหลบพุ่งคูน้ำดับสลด อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:35:35 11,807 อ่าน
TOP