x close

แก๊งพ่นกราฟิตี้ แอบพ่นรถไฟจนลายพร้อย ทำชาวเน็ตเสียงแตก สร้างสรรค์หรือมือบอน

          เจ้าหน้าที่เผยภาพ แก๊งพ่นกราฟิตี้แอบพ่นตัวหนังสือบนรถไฟดีเซลรางสถานีรถไฟชุมทางบัวใหญ่ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น สร้างสรรค์หรือมือบอน

กราฟฟิตี้
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mag Korat

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Mag Korat ได้โพสต์ภาพขบวนรถไฟดีเซลราง ถูกมือดีแอบลักลอบเข้าไปพ่นสีบริเวณข้างขบวน พร้อมระบุว่า ภาพขบวนรถดีเซลราง ที่เอาไว้ที่สถานีรถไฟชุมทางบัวใหญ่เพื่อใช้ทำขบวน 430/19 กรกฎาคม 2562 แต่กลับมือดีแอบเข้าไปพ่นสีจนเกิดความเสียหาย สมควรให้นายสถานีชุมทางบัวใหญ่แจ้งความสืบหาผู้ร้ายมาดำเนินคดีอาญาสูงสุดโดยเร่งด่วน

          ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก โดยส่วนหนึ่งมองว่าพ่นลวดลายเป็นกราฟิตี้แบบนี้ก็ดูสวยกว่ารถไฟแบบเก่า ๆ ที่ใช้มานานแล้ว

          ขณะที่ชาวเน็ตอีกจำนวนมากมองว่า เรื่องนี้ไม่ใช่อยู่ที่ว่าพ่นลายอะไร สวยหรือไม่ แต่ขึ้นอยู่ที่ความเหมาะสมว่าทำได้หรือไม่ เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย นอกจากนี้ ลวดลายดังกล่าวเป็นอักษรเหมือนการประกาศชื่อของตัวเอง มากกว่าการที่ตั้งใจทำงานศิลปะให้มีความสวยงามบนรถไฟ 



กราฟฟิตี้
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mag Korat

กราฟฟิตี้
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mag Korat

กราฟฟิตี้

กราฟฟิตี้

กราฟฟิตี้

กราฟฟิตี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งพ่นกราฟิตี้ แอบพ่นรถไฟจนลายพร้อย ทำชาวเน็ตเสียงแตก สร้างสรรค์หรือมือบอน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:24:25 10,201 อ่าน
TOP