x close

ปริศนาฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล ไอดอล K-pop ถูกทุบตีดับสลด ที่เม็กซิโก

       โฮเซ อาร์เรดอนโด (Jose Arredondo) พ่อของ คิม ซามูเอล (Samuel Kim) ไอดอล K-pop ถูกทุบตีจนเสียชีวิตที่เม็กซิโก ตำรวจเร่งสืบสวนแล้ว

ฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

        วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า คิม ซามูเอล ศิลปินไอดอลลูกครึ่งเกาหลี-เม็กซิกัน วัย 17 ปี ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังจากรายการ Produce 101 ซีซั่นสอง และเป็นหนึ่งในศิลปินดูโอ 1Punch ได้สูญเสียคุณพ่อไปอย่างเศร้าสลด หลังจากที่คุณพ่อของเขาถูกฆาตกรรมในประเทศเม็กซิโก

ฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล
โฮเซ อาร์เรดอนโด (สวมเสื้อสีน้ำเงิน) กับ คิม ซามูเอล (สวมเสื้อสีดำ)
ภาพจาก kpopmap.com

        ข้อมูลจาก เบเกอร์สฟีลด์ แคลิฟอร์เนียน ระบุว่า พ่อของ คิม ซามูเอล ทราบชื่อคือ โฮเซ อาร์เรดอนโด (Jose Arredondo) วัย 58 ปี รายงานระบุว่า เขาถูกพบเป็นศพอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองกาโบ ซาน ลูกัส ในเขตพื้นที่รัฐบาฮา กาลิฟอร์เนีย ซูร์ ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก

        สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้าย และถูกทุบตีอย่างรุนแรง ขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาเสียชีวิตในวันไหน และเวลาใด อีกทั้งยังไม่ทราบว่ามีพยานพบเห็นขณะเกิดเหตุหรือไม่

        อย่างไรก็ตาม สื่อบางแห่ง รวมทั้งสำนักงานข่าวเอพี รายงานว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 16 กรกฎาคม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุในวันนั้น และนายโฮเซถูกทุบตีอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้จากตำรวจ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุว่ามีกี่คน ยังไม่มีการรายงานว่าพบตัวผู้ต้องสงสัย รวมถึงยังไม่รู้แรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

        ทางด้านกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความร่วมมือในการประสานงานต่าง ๆ กับทางการเม็กซิโก และเฝ้าจับตาดูกระบวนการสืบสวนสอบสวนของตำรวจเม็กซิโกอย่างใกล้ชิด

        สำหรับประวัติของ นายโฮเซ นั้น รายงานระบุว่า เขามีพื้นเพมาจากรัฐมิโชอากัง ทางตอนกลางของเม็กซิโก เป็นลูกคนที่ 4 ในจำนวนพี่น้อง 11 คน เขาอพยพเข้าไปอยู่สหรัฐฯ ในปี 2514 ตอนที่อายุ 12 ปี

ฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล
ภาพจาก bakersfield.com

        นายโฮเซเริ่มต้นเส้นทางชีวิตจากการเป็นเด็กล้างรถ จนทุกวันนี้กลายเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยและประสบความสำเร็จ เขาได้สัญชาติอเมริกันมานานแล้ว ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัท Family Motors Auto Group ซึ่งประกอบกิจการซื้อ-ขายรถยนต์ ตั้งอยู่ในเมืองเบเกอร์สฟีลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

        นอกจากนี้แล้ว นายโฮเซยังเป็นเจ้าของบริษัทดีลเลอร์รถยนต์อีก 3 แห่ง รวมทั้งเป็นเจ้าของสถานีวิทยุอีก 2 แห่ง ด้วยเช่นกัน

        ทางด้านนักร้องหนุ่ม คิม ซามูเอล นั้น ทางแฟนคลับก็ได้ร่วมไว้อาลัยคุณพ่อของเขาบนสังคมออนไลน์ รวมทั้งให้กำลังใจเขา ส่งมอบความเข้มแข็งไปให้ และขอให้เขายืนหยัดขึ้นมาได้ ในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้

ฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

ฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

ฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

ฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล
ภาพจาก Instagram its_kimsamuel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปริศนาฆ่าโหด พ่อ คิม ซามูเอล ไอดอล K-pop ถูกทุบตีดับสลด ที่เม็กซิโก อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:33:33 48,217 อ่าน
TOP