x close

ครอบครัว โน้ต นร.ทุนปริญญาเอก เหยื่อ แพรวา เผยจดหมายแสดงความเสียใจจาก M.I.T.


         ครอบครัว โน้ต เกียรติมันต์ บัณฑิตจุฬาฯ เกรดเฉลี่ย 3.9 ได้ทุนรัฐเรียน โท - เอก ที่ M.I.T. ก่อนเป็นเหยื่อจากอุบัติเหตุ แพรวา 9 ศพ เผยจดหมายจาก M.I.T. แสดงความเสียใจ

เหยื่อแพรวา 9 ศพ
         จากคดีอุบัติเหตุที่ แพรวา ขับชนรถตู้จนมีผู้เสียชีวิต 9 ศพ เมื่อเกือบ 9 ปีก่อน ซึ่งปัจจุบันกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังพบว่าผู้ประสบเหตุและครอบครัวผู้สูญเสีย เปิดเผยว่า ไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ นั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวชวนสะเทือนใจของ นายเกียรติมันต์ รอดอารีย์ หรือ โน้ต หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เมื่อ 9 ปีก่อน ซึ่งจบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.9 พบว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะไปเรียนปริญญาโท-เอก สาขาวิศวกรรมนาโน ที่มหาวิทยาลัย M.I.T. ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นนักเรียนทุนของรัฐบาล

เหยื่อแพรวา 9 ศพ
         ทั้งนี้ หลังจากที่ โน้ต เสียชีวิตได้ 1 สัปดาห์ ทางครอบครัวได้รับจดหมายตอบรับการเป็นนักศึกษาและให้ ID NUMBER จาก M.I.T. แล้ว นอกจากนี้ตัวแทนของมหาวิทยาลัย M.I.T. ยังได้ส่งอีเมลมาถึงครอบครัวเพื่อแสดงความเสียใจ

เหยื่อแพรวา 9 ศพ

เหยื่อแพรวา 9 ศพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัว โน้ต นร.ทุนปริญญาเอก เหยื่อ แพรวา เผยจดหมายแสดงความเสียใจจาก M.I.T. อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:03:08 67,323 อ่าน
TOP