x close

ดูที่ดินแม่ แพรวา 9 ศพ ที่สามร้อยยอด ประกาศขาย 50 ล้าน มาหลายปี แต่ขายไม่ออก


         ตามดูที่ดินแม่แพรวา สามร้อยยอด 21 ไร่ พบประกาศขายมาหลายปี แต่ยังขายไม่ออก คนเฝ้าที่ดินเผย แม่แพรวาสวดภาวนาขอให้ขายได้ จะนำเงินไปจ่ายเยียวยาผู้เสียหาย

ที่ดินแม่แพรวา
         จากกรณีที่ นางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แม่ของแพรวา เปิดใจอยากชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายตามคำพิพากษาของศาล แต่ต้องรอขายที่ดินให้ได้ก่อน ซึ่งประกอบไปด้วย โฉนดที่ดินปราณบุรี 21 ไร่ มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท และโฉนดที่ดินหมู่บ้านเมืองทองธานี 300 ตารางวา มูลค่า 55 ล้านนั้น

อ่านข่าว : แม่แพรวา พูดแล้ว ขายสมบัติที่ดิน 100 ล้าน หาเงินชดใช้ พร้อมแจง เหตุไม่จ่ายตั้งแต่แรก

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ดิน 21 ไร่ดังกล่าว ตั้งอยู่ที่บ้านพุใหญ่ ม.3 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบคนเฝ้าที่และพาไปดูที่ดิน พร้อมเปิดเผยว่า เจ้าของที่ดินให้นำป้ายประกาศขาย 21 ไร่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์มาติดไว้หน้าที่ดินนานแล้ว ส่วนที่ดินเป็นพื้นที่ว่างเปล่า มีต้นมะพร้าวและมะม่วงปลูกไว้บ้าง เมื่อมองไปทางทิศใต้จะมองเห็นภูเขา และทิศตะวันตกใกล้กับเขาสามร้อยยอด ทำเลมีถนนผ่านทั้ง 2 ด้าน

ที่ดินแม่แพรวา

         โดยคนเฝ้าที่ดิน กล่าวอีกว่า ที่ดินแปลงนี้เจ้าของที่ดินให้ตนดูแลมานานหลายปี ซึ่งเมื่อหลายปีที่ผ่านมา เจ้าของให้ตนทำป้ายไวนิลประกาศขายที่ดิน 21 ไร่ แล้วนำไปติดไว้ข้างทาง ซึ่งก็มีคนมาดูบ้าง แต่ยังไม่มีใครซื้อเพราะด้วยเศรษฐกิจไม่ดี

         ก่อนหน้านี้เจ้าของที่เคยโทรศัพท์มาคุย เขาอยากขายที่ดินให้ได้ ถึงกับสวดมนต์ภาวนาขอให้ขายที่ดินได้ เพราะอยากเอาเงินไปช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิต ส่วนเรื่องอื่น ๆ ตนไม่ทราบ พอมาทราบข่าวก็รู้สึกสงสาร แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูที่ดินแม่ แพรวา 9 ศพ ที่สามร้อยยอด ประกาศขาย 50 ล้าน มาหลายปี แต่ขายไม่ออก อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:11:49 45,902 อ่าน
TOP