x close

เศร้า..ช่างแต่งหน้าศพเจ้าสาวครั้งสุดท้าย หลังจองคิวไว้ แต่เป็นไข้เลือดออกเสียชีวิต

         ร้านพรีเวดดิ้ง อาสาแต่งหน้าศพให้ฟรี ส่งเจ้าสาวสู่สวรรค์ หลังจองคิวใช้บริการ แต่ป่วยไข้เลือดออกเสียชีวิตก่อนถึงวันวิวาห์ พ่อเผยคิดไม่ถึงว่าจะเสียชีวิตเพราะไข้เลือดออก

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ความคืบหน้าหลังจากในโลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของ นางอำพร หนูทอง อายุ 51 ปี ในชื่อ อัญมณีทอง ช่างแต่งหน้าและถ่ายรูปพรีเวดดิ้งชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช โดยกำลังแต่งหน้าให้แก่ น.ส.ปิยะดา รัตนบุษยาพร หรือ ฝน ผู้เสียชีวิตก่อนที่จะแต่งงาน


          โดยนางอำพร เล่าว่า น.ส.ปิยะดา ได้ติดต่อจองคิวแต่งหน้าและถ่ายพรีเวดดิ้งในวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะมีงานแต่งงานในวันที่ 5 ธันวาคม และเมื่อถึงวัน 16 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันนัดถ่ายพรีเวดดิ้ง ว่าที่เจ้าบ่าวก็ได้โทร. มาขอเลื่อนนัด โดยบอกว่าเจ้าสาวไม่สบาย น่าจะเป็นไข้เลือดออกจึงขอเลื่อนไปก่อน ตนก็บอกว่าไม่เป็นไร ให้หายดีค่อยโทร. บอกก็ได้ กระทั่งช่วงสายวันที่ 17 กรกฎาคม เจ้าบ่าวก็โทร. มาบอกว่า เจ้าสาวเสียชีวิตแล้ว อยากให้พี่มาแต่งหน้าศพให้เพราะเขาตั้งใจและชอบผลงานการแต่งหน้าของตนมาก

          นางอำพร เล่าต่อว่า ตนกับลูกชายจึงตัดสินใจขับรถไปเป็นระยะทางไปกลับเกือบ 200 กิโลเมตร เพื่อแต่งหน้าให้เจ้าสาวที่เสียชีวิตจากโรคไข้เลือดออก โดยนำชุดเจ้าสาวไปด้วยเพื่อสวมใส่ให้ แต่ญาติไม่อยากให้ใส่ชุดเจ้าสาว เพราะมีความเชื่อว่ามีแต่เจ้าสาว ไม่มีเจ้าบ่าวเป็นเคล็ดที่ไม่ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าสงสารมากที่ครอบครัวเขาต้องมาพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ จึงนำเงินมัดจำไปคืนให้ไม่เอาสักบาทเดียว


          ด้านนายสมสุข รัตนบุศยาพร อายุ 57 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองคิดว่าลูกสาวป่วยไข้เลือดออกธรรมดา ไม่คิดว่าจะถึงขั้นรุนแรง หลังจากนั้นไม่นานโรงพยาบาลโทร. มาบอกว่าลูกสาวมีอาการช็อก ตนเองจึงรีบเดินทางไปดูลูกที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึงก็พบว่าแพทย์ได้ช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจอยู่ จากนั้นแพทย์ได้เรียกตนเองเข้าไปในห้องพยาบาล เมื่อเห็นสภาพลูกสาวรู้สึกช็อก โดยหมอบอกว่าพยายามยื้อชีวิตอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อที่จะให้ตนเองมาดูใจลูกสาว ซึ่งตนเองได้เข้าไปเจอหน้าลูกสาวเพียงไม่กี่นาที ลูกสาวก็เสียชีวิต ยอมรับว่าเป็นเรื่องกะทันหันเกินไป จึงรู้สึกเสียใจมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..ช่างแต่งหน้าศพเจ้าสาวครั้งสุดท้าย หลังจองคิวไว้ แต่เป็นไข้เลือดออกเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:11:41 29,939 อ่าน
TOP