x close

ผจก.โชว์รูมรถหรูคิดสั้น จุดเตารมควันดับคารถ ทิ้งจดหมายลาตาย ทำสิ่งเลวร้ายเกินอภัย

          ผู้จัดการโชว์รูมรถหรู ตัดสินใจลาโลก รมควันฆ่าตัวตายคาเก๋งข้างโชว์รูม พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย ขอโทษทุกคนทำสิ่งเลวร้ายเกินให้อภัย
          รมควันในรถฆ่าตัวตาย
ภาพจาก One31

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 One31 รายงานว่า เวลา 10.00 น. ร.ต.อ. พีรพงษ์ โพธิ์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ข้างโชว์รูมรถหรู เอสซี ซุปเปอร์คาร์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุข้างโชว์รูมพบรถยนต์ฮอนด้า สตรีม สีทอง ทะเบียน ญข 935 กรุงเทพมหานคร ประตูและกระจกปิดล็อกไว้ ภายในรถพบร่างนายบี ผู้จัดการฝ่ายขายของโชว์รูมดังกล่าว สภาพศพนั่งหงายกึ่งนอนอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ใบหน้าซีดเทา คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

          เมื่อตรวจสอบในรถพบกลิ่นไหม้ โดยมีเตาถ่าน ถุงถ่าน น้ำมันพืชขวดเล็ก และไฟแช็ก วางอยู่ที่พื้นฝั่งคนนั่งข้างคนขับ นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย 1 แผ่น เขียนระบุว่า "ผมขอโทษในสิ่งที่ผมทำลงไป ผมทำสิ่งที่ผิดพลาดไม่ถูกไม่ควร และเลวร้ายในชีวิตจนเกินกว่าที่จะให้อภัยได้ ยิ่งตะเกียกตะกายหาทางออกยิ่งเจอแต่ทางตัน เรื่องเลวร้ายต่าง ๆ ที่ผมทำไว้มันย้อนกลับมากดดัน จนผมรับไม่ไหว ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ขอโทษเพื่อน พี่ น้องทุกคน ขอโทษพ่อแม่ พี่น้องและครอบครัว ผมขอชดใช้สิ่งผิดพลาดเลวร้ายทั้งหมดที่ผมทำ ผมขอโทษ"

          โดยนายชานนท์ ขันทอง อายุ 29 ปี พนักงานของโชว์รูมและเป็นผู้พบเหตุการณ์คนแรก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 07.00 น. ได้นำขยะออกมาทิ้งด้านนอกใกล้กับโชว์รูม ระหว่างนั้นพบรถยนต์คันเกิดเหตุจอดอยู่ริมกำแพง ซึ่งเห็นว่ามีคนนอนอยู่ภายในรถและดับเครื่องยนต์อยู่จึงเคาะเรียก แต่ไม่มีเสียงหรือการตอบรับ จึงตัดสินใจรีบทุบกระจกรถเพื่อจะช่วยเหลือแต่ไม่ทันพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

          โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

รมควันในรถฆ่าตัวตาย
ภาพจาก One31

รมควันในรถฆ่าตัวตาย
ภาพจาก One31
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจก.โชว์รูมรถหรูคิดสั้น จุดเตารมควันดับคารถ ทิ้งจดหมายลาตาย ทำสิ่งเลวร้ายเกินอภัย อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:24:27 32,024 อ่าน
TOP