x close

เสี่ยโป้ - เน วัดดาว วืดประกันตัว คอตกเข้าตะราง ศาลชี้เป็นคดีร้ายแรง

          เสี่ยโป้ - เน วัดดาว วืดประกันตัว คอตกเข้าตะราง ศาลชี้ก่อเหตุนับร้อยครั้ง เป็นคดีร้ายแรง ด้านเมียเสี่ยโป้ ลูกน้องเน วัดดาว ก็ไม่ให้ประกันตัวเช่นกัน

เสี่ยโป้ เน วัดดาว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ภายหลังจากที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ และ นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว หลังทั้งคู่ถูกคุมตัวมาฝากขัง จากคดีความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ได้ไลฟ์ชักชวนคนมาเล่นพนันออนไลน์ และมีการนำข้อมูลอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์นั้น

          อ่านข่าว : เสี่ยโป้ งงโดนจับ เชื่อเป็นข้อหาหมั่นไส้ - ตร. นำตัวฝากขัง ค้านประกันตัว

          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2562) สำนักข่าว INN รายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้วเห็นว่า เมื่อพิเคราะห์พฤติการณ์แล้วเห็นว่าผู้ต้องหาทั้งสอง มีการเผยแพร่ภาพสด ชักชวนให้มีการเล่นพนันอย่างต่อเนื่องยาวนานนับร้อยครั้ง พฤติการณ์แห่งคดีนับเป็นเรื่องร้ายแรง หากปล่อยชั่วคราวเกรงผู้ต้องหาจะไปข่มขู่พยานและหลบหนี ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน ในชั้นนี้จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จะนำตัวเสี่ยโป้ และ เน วัดดาว ไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป

          ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ นางสาวจุฑามาศ จันที ภรรยาเสี่ยโป้ และลูกน้องเน วัดดาว ที่ตำรวจแยกนำตัวไปฝากขังศาลแขวงดอนเมือง โดยทนายความยื่นหลักทรัพย์คนละ 1 แสนบาท ขอประกันตัว ทั้งนี้ ศาลพิจารณาแล้วไม่อนุญาตให้ประกันตัวเช่นกัน

เสี่ยโป้ เน วัดดาว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ - เน วัดดาว วืดประกันตัว คอตกเข้าตะราง ศาลชี้เป็นคดีร้ายแรง อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:10:23 17,239 อ่าน
TOP