x close

จับไอ้หื่นเนรคุณ ข่มขืนลูกเพื่อน 10 ขวบ จนป่วยซึมเศร้า อุตส่าห์ให้ที่พักตอนตกงาน

          บุกจับเพื่อนเนรคุณ อุตส่าห์ให้ที่อยู่ที่กินตอนตกงาน ไว้ใจให้คอยรับ-ส่งลูกสาวไปโรงเรียน แต่กลับย่องข่มขืนลูกสาวเพื่อนวัย 10 ขวบ จนเด็กป่วยโรคซึมเศร้า

ข่มขืนลูกเพื่อน
ภาพจาก อีจัน

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้นำกำลังจับกุม นายโกศล กลิ้วกลาย อายุ 55 ปี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี จับกุมได้ภายในซอย 5 (รัตนอุทิศ) ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

          โดยสืบเนื่องจาก นายโกศล ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิท โดยก่อนเกิดเหตุ นายโกศลตกงานและไม่มีที่อยู่ จึงไปขอความช่วยเหลือจากพ่อของ ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียน เพื่อขอพักอาศัยด้วย เมื่อเห็นเพื่อนลำบากจึงไว้ใจให้อยู่ด้วย พร้อมมอบหมายให้ทำหน้าที่คอยรับส่ง ด.ญ.เอ ไปโรงเรียน เนื่องจากผู้เป็นพ่อต้องทำงาน และแยกทางกับแม่ของ ด.ญ.เอ ไปแล้ว ทำให้ไม่ค่อยมีเวลา


          ต่อมาพ่อสังเกตเห็นว่า ด.ญ.เอ เก็บตัวเงียบ ไม่ยอมออกจากบ้าน ลักษณะเหมือนเป็นโรคซึมเศร้า พ่อจึงได้พาไปพบจิตแพทย์ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อปรับสภาพจิตใจ จนทราบความจริงว่าถูกนายโกศล ข่มขืนกระทำชำเรา 7-10 ครั้ง จึงได้ร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาและออกหมายจับ จนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้ นายโกศลยังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบ สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่มขืนลูกเพื่อน
ภาพจาก อีจัน

ข่มขืนลูกเพื่อน
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้หื่นเนรคุณ ข่มขืนลูกเพื่อน 10 ขวบ จนป่วยซึมเศร้า อุตส่าห์ให้ที่พักตอนตกงาน อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:53:45 33,331 อ่าน
TOP