x close

เจอน้องแล้ว เจ้า MURK น้องงูหนีออกจากบ้าน ที่เจ้าของประกาศตามหา

          เจอแล้ว ! งูพันธุ์ Maxican Black Kingsnake หลังเจ้าของโพสต์ประกาศตามหา กลัวโดนคนตีตาย พบนอนหลบหลังสังกะสีของหอพัก เจ้าของดีใจน้ำตาไหล บอกเจอเด็กดื้อแล้ว

งูหาย

          จากกรณี สาวโพสต์ตามหางูพันธุ์ Maxican Black Kingsnake ชื่อเจ้า MURK งูอายุ 1 ปีกว่า ที่เลื้อยหายไปจากหอพักย่านซอยศาสนา เขตพญาไท กรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าของกลัวว่าผู้พบเห็นอาจจะกลัวและตีงูตาย จึงได้โพสต์ตามหาพร้อมขอความกรุณา "งูหนีออกจากบ้าน ตัวใหญ่ประมาณเท่าหลอดไฟ ยาวประมาณ 1 เมตร โปรดอย่าตีน้อง ใครเจอติดต่อมานะคะ จะรีบไปรับกลับมา น้องไม่มีพิษและน่ารักมาก ๆ น้องสำคัญกับเรามากจริง ๆ ใครเจอเราขอคืนนะคะ"

          โดย น.ส.สุชานาถ ประสพผลสุจริต อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล เจ้าของงู ให้สัมภาษณ์ผ่านเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ระบุว่า ตนเลี้ยงงูทั้งหมด 7 ตัว ได้แก่พันธุ์บอลไพธอน, บลิซซาร์ด คอร์นสเน็ค, งูหลามไฮโป, เนลสัน มิลค์สเน็ค และเม็กซิกัน แบล็ค คิงสเน็ค ที่เลี้ยงงูเพราะความชอบส่วนตัว อีกทั้งตนเป็นภูมิแพ้ขนสัตว์ จึงไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ที่มีขนได้

          สำหรับงูตัวที่หายไปอายุ 2 ปี สีดำขลับทั้งตัวคล้ายงูเห่า ซื้อมาในราคา 5,500 บาท ก่อนหน้านี้เคยหลุดมาแล้วครั้งหนึ่ง เนื่องจากกล่องใส่งูชำรุด แต่หลุดอยู่ภายในห้องเท่านั้น แต่ครั้งนี้ตนเปิดประตูกระจกบานเลื่อนทิ้งไว้ คาดว่างูหนีไปจากช่องดังกล่าว ตนทำใจไว้แล้ว 80% ว่าอาจไม่ได้คืน เพราะแถวนี้มีแมวเยอะ และคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้จักงูพันธุ์นี้ ผู้พบเห็นอาจคิดว่าเป็นงูเห่าและทำอันตรายกับงูได้

          กระทั่งล่าสุด (20 กรกฎาคม 2562) เจ้าตัวโพสต์อัปเดตว่าเจอเจ้า MURK แล้ว โดยระบุว่า "เดือดร้อนกันทั้ง social ไอ้เด็กดื้อ !!! #เจองูหนีออกจากบ้านแล้วค่ะ เพิ่งทำกับดักงูเสร็จ กำลังจัดวางอุปกรณ์ให้เรียบร้อยเลย แล้วเจ้าหน้าที่หอพักก็โทร.มาค่ะ บอกว่าเห็นหางดำ ๆ ไม่รู้ใช่มั้ย ให้ลงมาดูด่วน ก็วาร์ปลงไปเลย

            จากที่สอบถามคือเจ้าหน้าที่เห็นแมวนั่งจ้อง แต่ก็วิ่งไปมา เหมือนอยากรู้แต่ก็กลัว ไม่เหมือนที่ปกติเห็นหนูแล้วจะพยายามจับมาเล่น ก็เลยไปเอาไฟฉายส่องตรงที่แมวจ้อง ก็เจอหางสีดำ ๆ เลยรีบโทร.ตามเราค่ะ พอลงมาก็เจอเด็กดื้อนอนอ้วนอยู่หลังแผ่นสังกะสี !!! กลับบ้านเลยน้องง

            ขอขอบคุณทุก ๆ คน ที่ช่วยกันแชร์และขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ขอบคุณจริง ๆ เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าไม่เห็นโพสต์เห็นข่าวเรื่องนี้ก็คงตีน้องตายไปแล้วแน่นอน เพราะกลัวงู ตอนนี้ดีใจมาก ๆ น้ำตาไหลแล้ววววว"

งูหาย

งูหาย

งูหาย

งูหาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอน้องแล้ว เจ้า MURK น้องงูหนีออกจากบ้าน ที่เจ้าของประกาศตามหา อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 22:42:53 54,988 อ่าน
TOP