x close

จวกคนใจเหี้ยม ฟันหมาไซบีเรียนจมูกเกือบขาด เจ็บสาหัส คนใจบาปเท่านั้นที่ทำได้

          สุดสงสาร... สุนัขไซบีเรียนวัย 10 เดือน โดนคนใจเหี้ยมฟันจมูกเกือบขาด ชาวเน็ตรุมด่ายับ ด้านเจ้าของคาดเป็นเพื่อนบ้าน แต่ไม่ติดใจเอาความ


          วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suphitcha Boonpengkaew โพสต์ภาพ เจ้าซูโม่ สุนัขเพศผู้ สายพันธุ์ไซบีเรียน อายุ 10 เดือน ถูกฟันจมูกจนเห็นกระดูก สภาพเหวอะหวะเกือบขาดวิ่น พร้อมแคปชั่นระบุว่า "คนใจบาปเท่านั้นที่ทำได้" ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากแชร์โพสต์ดังกล่าว และพร้อมใจกันคอมเมนต์ประณามคนที่ทำร้ายสุนัข จิตใจโหดเหี้ยมอย่างมาก ถึงได้ลงมือฟันสุนัขจนเจ็บสาหัสขนาดนี้

          โดยขณะนี้ เจ้าซูโม่ ถึงมือสัตวแพทย์แล้ว แพทย์ได้เจ็บแผลและให้ดูแลอย่างใกล้ชิดที่คลินิกรักษาสัตว์ในตัวเมือง จ.เชียงราย เพื่อป้องกันการติดเชื้อบริเวณแผลที่เย็บมา ทั้งนี้ ทางเจ้าของสุนัขยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนฟัน แต่คิดว่าอาจเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง อีกทั้งไม่ติดใจเอาความและไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ ตอนนี้จึงมุ่งรักษาเจ้าซูโม่ให้หายเป็นปกติโดยเร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Suphitcha Boonpengkaew, เฟซบุ๊ก เพจคนรักสุนัขและแมว-เชียงราย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกคนใจเหี้ยม ฟันหมาไซบีเรียนจมูกเกือบขาด เจ็บสาหัส คนใจบาปเท่านั้นที่ทำได้ โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 08:12:17 13,907 อ่าน
TOP