x close

ยอดเมีย 2019...สาว 19 พาผัวแหกคุก หนีคดียาบ้า เผยรักหมดใจ หนูขาดเขาไม่ได้

          สาว วัย 19 ปี พาผัวแหกคุกหนีคดียาบ้า เผยเป็นรักแรก คบกันมา 5 ปี จนมีลูก เครียดกลัวครอบครัวไม่สมบูรณ์ จึงวางแผนช่วยเหลือ ได้ไอเดียจากซีรีส์ฝรั่ง

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว นายเพชร หูกขุนทด อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสีคิ้ว ในข้อหาต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ่งต้องช่วยเหลือเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่

          รวมทั้งข้อหาหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า และขับขี่รถจักรยานยนต์โดยผิดกฎหมาย


          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุม น.ส.ลลิตา คงสวัสดิ์ อายุ 20 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ภรรยาของนายเพชร ในข้อหา ช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดหรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำผิดอันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องรับโทษ โดยให้พำนักแก่ผู้นั้น โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม ซึ่งสาวคนนี้ถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบันไดทางขึ้นอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

          การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากตำรวจกองปราบปรามได้รับการประสานจาก สภ.ด่านขุนทด ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองซึ่งได้หลบหนีการถูกคุมขังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 นายเพชร ได้ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 124 เม็ด ในระหว่างที่ควบคุมตัวในชั้นจับกุมอยู่ที่ สภ.ด่านขุนทด นั้น น.ส.ลลิตา ภรรยาของนายเพชร ได้เดินทางมายังโรงพัก ตั้งใจจะช่วยเหลือนายเพชรออกไป โดยทำทีขอเข้าเยี่ยมตามปกติ ก่อนจะช่วยกันวางแผนหาทางหนีทีไล่ แล้วสบโอกาสหลบหนีไป


          ข้อมูลจากเพจ รถตระเวนข่าว V.2 ระบุว่า ภายหลังถูกจับกุมล่าสุด น.ส.ลลิตา ให้การว่า ตนเองกับนายเพชรพบรักกันตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ต่างคนต่างเป็นรักแรกของกันและกัน จูงมือสานรักด้วยกันมา 5 ปี และมีลูกเป็นพยานรัก 1 คน


          ด้วยความที่ยังเป็นวัยรุ่นอายุน้อย จึงทำให้หางานทำยาก นายเพชร ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว จึงต้องหาค้ายาเสพติดเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูลูกเมีย น.ส.ลลิตา เล่าต่อว่า หลังจากที่นายเพชรถูกจับกุม ตนเองก็กังวลมาก กลัวว่าถ้าเขาต้องติดคุก ครอบครัวจะไม่สมบูรณ์ ลูกจะขาดพ่อ และตนก็จะขาดผัว

          ตนวางแผนพานายเพชรหลบหนีจากห้องขัง โดยหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต และได้ไอเดียจากซีรีส์ฝรั่งเรื่องหนึ่ง จนพาหลบหนีไปได้สำเร็จ แต่ก็มาถูกจับได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองปราบปรามจะนำตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอดเมีย 2019...สาว 19 พาผัวแหกคุก หนีคดียาบ้า เผยรักหมดใจ หนูขาดเขาไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:38:14 11,090 อ่าน
TOP