x close

สแกมเมอร์หลอกสาวไทย ทำฝันหวานเป็น ว่าที่เจ้าหญิง เชื่อเป็น เจ้าชายไนจีเรีย มาตกหลุมรัก

          สาวไทยปรึกษาความรัก กำลังจะเป็นเจ้าหญิง หลังเจ้าชายไนจีเรียตกหลุมรัก อ้างโดนโค่นอำนาจหนีตายไปอยู่ศูนย์อพยพ พร้อมสมบัติ 3,100 ล้าน เตือนเป็นสแกมเมอร์ก็ไม่ฟัง

แก๊งสแกมเมอร์


          วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirinart Hibbs โพสต์เล่าเรื่องราวเมื่อมีสาวไทยคนหนึ่งที่มาปรึกษาเรื่องความรักกับตนเอง โดยระบุว่าตอนนี้กำลังคุยอยู่กับชายในฝัน เขาเป็นเจ้าชายไนจีเรีย ที่โดนโค่นอำนาจแล้วต้องลี้ภัยไปอยู่สหราชอาณาจักร พร้อมสมบัติติดตัวมหาศาล 3,100 ล้านบาท เขามาตกหลุมรัก ตอนนี้ทั้งคู่คบหากันเป็นแฟนแล้ว หลังคุยกันได้ประมาณ 2 เดือน เจ้าชายต้องการเดินทางมาแต่งงานด้วยที่เมืองไทย และจะแบ่งสมบัติให้ด้วย 

          โดยตลอดเวลาที่คุยกันเจ้าชายไนจีเรียไม่เคยเปิดกล้องให้เห็นหน้าตา อ้างว่าอยู่ในศูนย์อพยพ แต่มีส่งรูปมาให้ดู ส่วนที่ต้องอยู่ในศูนย์อพยพเพราะกลัวจะโดนปล้นและกลัวคนของฝ่ายกบฏลอบฆ่า จึงเปิดเผยตัวไม่ได้ ตอนนี้กำลังทำเรื่องส่งของมาให้สาวไทย พร้อมให้สาวไทยไปหาดูบ้านไว้ เพราะเมื่อเงินมาถึงจะได้รีบซื้อ แล้วนำเงินทองทั้งหมดไปซ่อนไว้ในบ้าน 

          ซึ่งเจ้าของโพสต์พยายามเตือนสาวไทยคนดังกล่าว ว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้ไม่มีทางเป็นไปได้ และอาจกำลังโดนสแกมเมอร์หลอกอยู่ แต่สาวไทยคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง แถมยังบอกว่าโดนเจ้าชายไนจีเรียด่าที่นำเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟัง เพราะอาจโดนปล้นเอาได้ ที่นำเรื่องนี้มาปรึกษา เพราะอยากทราบว่าต้องเดินเรื่องเอกสารอย่างไรที่จะทำให้เจ้าชายไนจีเรียมาแต่งงานด้วยที่เมืองไทยได้ ไม่ใช่ให้วิจารณ์ว่าเป็นสแกมเมอร์หรือไม่ งานนี้ทำเอาเจ้าของโพสต์สตั๊นไปเลย จึงต้องปล่อยให้ว่าที่เจ้าหญิงไปตามทางที่เธอสบายใจต่อไป 

          โดยมีเนื้อหาทั้งหมด ดังนี้...

แก๊งสแกมเมอร์

แก๊งสแกมเมอร์

แก๊งสแกมเมอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สแกมเมอร์หลอกสาวไทย ทำฝันหวานเป็น ว่าที่เจ้าหญิง เชื่อเป็น เจ้าชายไนจีเรีย มาตกหลุมรัก อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:04:11 73,547 อ่าน
TOP