x close

อีกแล้ว ! สาววัย 17 ขี่รถไปซื้อของ หวิดคอขาด ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอ รถล้มคว่ำ

           สาว 17 ขี่รถไปซื้อของกับเพื่อน ไม่ทันเห็นสายเคเบิลชำรุด ทำเกี่ยวคอรถล้ม บาดเจ็บทั้งคู่ คาดเหตุเพราะต้นไม้เพิ่งถูกตัดทำสายห้อยขวาง

ภาพจาก js100.com

           วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายโทรศัพท์เกี่ยวคอ เหตุเกิดบริเวณกลางซอยเรณูอุทิศ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ น.ส.รสิกา ขำคง อายุ 17 ปี มีบาดแผลที่ลำคอและรอยถลอกตามร่างกาย ส่วนอีกรายชื่อ น.ส.ฐิติมา ยศคำลือ อายุ 17 ปี มีบาดแผลที่แขนขวา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น PCX สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ และพบสายโทรศัพท์สีดำขาดห้อยอยู่ข้างทาง รวมทั้งต้นไม้ที่เพิ่งถูกตัด 2 ต้น

           จากการสอบถาม น.ส.รสิกา ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถออกมาจากบ้านไปซื้อของ โดยมีเพื่อนนั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รู้สึกว่าที่ลำคอถูกเกี่ยวด้วยเชือกหรือสายไฟ ทำให้รถเสียหลักล้มคว่ำ ก่อนจะมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวมาช่วยเหลือ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุว่าเกิดจากการกระทำของคนที่มาตัดต้นไม้ หรือเป็นอุบัติเหตุที่สายโทรศัพท์ห้อยขวางถนน ซึ่งจะสืบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป


ภาพจาก js100.com


ภาพจาก js100.com

ภาพจาก js100.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! สาววัย 17 ขี่รถไปซื้อของ หวิดคอขาด ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอ รถล้มคว่ำ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:38:27 9,401 อ่าน
TOP