x close

สาวรักแฟนทุ่มให้หมดตัว ถูกซ้อมปางตาย-ญาติผู้ชายไม่เชื่อ ชี้ ตกต้นมะม่วงตอนมาง้อ

          สาวหลงแฟนเพิ่งออกจากคุก เทให้หมดใจ ปรนเปรอจนแทบหมดตัว แต่ถูกซ้อมน่วมหน้าช้ำ กระดูกเท้าแตก ด้านญาติผู้ชายไม่เชื่อ โต้กลับกระดูกแตก เพราะตกต้นมะม่วงตอนมาง้อ 


         วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณีหญิงสาวรายหนึ่งถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งรถยนต์ตกคลองเสียหายแล้วหลบหนีไป โดย น.ส. เป้ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตนเจอกับนายฟิล อายุ 28 ปี ที่ร้านอาหาร มีการพูดคุยถูกคอกันและตกลงคบหากัน นายฟิลมีปัญหาครอบครัว มักทะเลาะกับอาเป็นประจำ ตนจึงให้นายฟิลเข้ามาอยู่บ้านด้วย ซึ่งนายฟิลเพิ่งออกจากเรือนจำมา ยังไม่มีการงานทำ ตนจึงให้ยืมเงิน 10,000 บาท เมื่อหางานทำได้ค่อยนำเงินมาคืนตน

          ช่วงเดือนแรกที่อยู่ด้วยกัน นายฟิลมีอาการหึงหวงหาว่าตนมีหนุ่มมาติดพัน แล้วก็ตบหน้า จิกหัว ทุบตีใบหน้า และทำร้ายร่างกายตนเกือบทุกวัน กระทั่งเดือนที่สอง นายฟิลมีงานทำที่โรงงาน มีเงินเดือนใช้ ตนจึงเริ่มทวงเงินที่เคยยืมไป นายฟิลไม่พอใจบอกจะให้เงิน 5,000 บาท จากนั้นเลิกกัน ตนยอมรับว่ายังรักและไม่พร้อมเลิก แต่ทุกครั้งที่ทวงถามเงินก็ถูกทำร้ายร่างกายตลอด จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ตนไม่ได้แจ้งความเอาผิดและให้อภัย


          จนเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตนกำลังขับรถเก๋งซึ่งมีนายฟิลนั่งไปด้วย จู่ ๆ ทะเลาะกันแล้วนายฟิลถอดกุญแจรถ หักพวงมาลัยลงคลอง รถยนต์ตนพังเสียหาย เสียค่าซ่อมกว่า 100,000 บาท โชคดีที่ประกันดูแลค่าเสียหาย จากนั้นไม่นานตนทวงเงินนายฟิลอีกครั้ง นายฟิลไม่พอใจกระชากตนจากเตียงนอน ลากมากับพื้น ตบตีทำร้ายร่างกาย จนกระดูกเท้าซ้ายแตก ตนต้องร้องขอชีวิต แต่นายฟิลพูดว่า "เรื่องของมึง จะเป็นจะตายก็เรื่องของมึง" ตอนนี้อยากให้เขากลับมารับผิดชอบเยียวยา เพราะตนไปทำงานไม่ได้เกือบ 2 เดือน แต่ถ้าจะกลับมาคืนดีตนไม่เอาอีกแล้ว

          ด้าน นายสมเจต อายุ 55 ปี อาของนายฟิล เปิดเผยว่า ตนได้ทราบข่าวว่านายฟิลตบตีแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าผู้หญิงถูกหลานชายทำร้ายร่างกายจนกระดูกแตก แต่คิดว่าที่กระดูกแตกนั้น เป็นเพราะช่วงที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน หลานชายกลับมาบ้าน ไม่ยอมออกไปเจอผู้หญิง จากนั้นฝ่ายหญิงมาปีนต้นมะม่วงขึ้นกำแพงหน้าบ้าน จนพลัดตกต้นไม้ ตนไม่เคยเห็นหลานตบตีผู้หญิง แต่เคยถูกจับเข้าคุก 2 ครั้ง ข้อหายาเสพติด ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงให้ไปไกล่เกลี่ยรับผิดชอบค่าเสียหายนั้น คงช่วยเหลือไม่ได้เพราะไม่มีเงิน จับหลานชายไปดำเนินคดีได้เลย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรักแฟนทุ่มให้หมดตัว ถูกซ้อมปางตาย-ญาติผู้ชายไม่เชื่อ ชี้ ตกต้นมะม่วงตอนมาง้อ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:16:29 21,880 อ่าน
TOP