x close

เด็กหญิงวัย 13 ถูกแฟนเก่าลวงไปให้เพื่อนรุมโทรม 3 คน แถมถ่ายคลิปขู่เอาเงิน


          เด็กหญิงวัย 13 ถูกแฟนเก่าวัย 14 พาไปให้เพื่อน 3 คน ข่มขืนรุมโทรม ถ่ายคลิปขู่เรียกเงิน 3,000 บาท ถ้าไม่ได้จะประจานลงโซเชียล เด็กหญิงเครียด เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ เพราะไม่กล้าบอกพ่อที่เป็นใบ้


          วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจฉลามขาว บางแสน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากเด็กหญิงอายุ 13 ปี รายหนึ่ง ระบุว่า ถูกชาย 3 ราย ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับถ่ายคลิปแบล็กเมล์ เพื่อเรียกเงิน

          เด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า นายบิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟน ได้มารับแล้วพาไปที่บ้านหลังหนึ่งใกล้กับเขาสามมุก เพื่อไปหาเพื่อนชื่อ นายกอล์ฟ อายุ 16 ปี เมื่อเข้าไปในห้อง ก็ถูกนายกอล์ฟข่มขืน จากนั้นนายกอล์ฟโทร. เรียกเพื่อนอีก 2 คน คือ นายนัท อายุ 30 ปี และชายชาวเมียนมาอีกราย อายุประมาณ 30 ปี ตนตกใจมาก จะกลับบ้านแต่ถูกล็อกตัวเอาไว้ ก่อนจะถูกชายทั้ง 2 ราย ข่มขืนรุมโทรม โดยใช้กุญแจมือล็อกมือทั้ง 2 ข้าง และระหว่างที่ถูกกระทำ นายกอล์ฟถ่ายคลิปไว้ตลอดเวลา


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 2 กรกฎาคม เวลาประมาณ 3 ทุ่ม เด็กหญิงถูกรุมโทรมจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น นายกอล์ฟพามาส่งที่บ้าน พร้อมกับบอกว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะนำคลิปประจานลงโซเชียลให้อับอาย พร้อมกับข่มขู่ขอเงิน 3,000 บาท แลกกับคลิปที่ถ่ายไว้ หากไม่จ่ายก็จะมีการเผยแพร่คลิปต่อไป ด้วยความเครียดและหาทางออกไม่ได้ เด็กหญิงจึงตัดสินใจปรึกษาเพื่อนและแจ้งเจ้าหน้าที่ เพราะกลัว ไม่กล้าบอกพ่อที่เป็นใบ้

          อย่างไรก็ตาม เมื่อได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังพ่อของเด็ก พร้อมกับประสานอาจารย์โรงเรียนโสตศึกษา เพื่อสื่อสารเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พ่อของเด็กเข้าใจ ก่อนจะพาไปแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 4 ราย ที่ สภ.แสนสุข


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 13 ถูกแฟนเก่าลวงไปให้เพื่อนรุมโทรม 3 คน แถมถ่ายคลิปขู่เอาเงิน โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:33:53 26,204 อ่าน
TOP