x close

นักท่องเที่ยวสเปน หลงป่าเกาะสมุย พบอุปสรรคฝนตกหนัก ตามหาแล้วยังไม่พบ

          เจ้าหน้าที่ระดมกำลังตามหาตัวนักท่องเที่ยวชาวสเปน หลงป่าที่เกาะสมุย เผยยังไม่พบตัวนักท่องเที่ยว เจออุปสรรคมีฝนตกหนัก ยากต่อการค้นหา เตรียมปรับแผนค้นหาอีกครั้งเช้าวันนี้

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ไทยพีบีเอส รายงานว่า ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลนครเกาะสมุย และอาสาสมัครชาวต่างชาติ เข้าตรวจสอบบริเวณรอบภูเขาน้ำตกหน้าเมือง 2 หมู่ที่ 5 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งเหตุจากสายด่วน 1155 ของตำรวจท่องเที่ยว ว่ามีนักท่องเที่ยวชายชาวสเปนโทรศัพท์เข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากหลงป่าอยู่บนภูเขาน้ำตกหน้าเมือง 2

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีขาว ทะเบียน ครก 501 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถของนักท่องเที่ยวชาวสเปน จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของน้ำตกหน้าเมือง 2

          เมื่อตรวจสอบไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่ติดอยู่บริเวณรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จึงทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวคือ นายหลุยส์ คาเวลโล ออเตกา อายุ 57 ปี สัญชาติสเปน โดยพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ขณะที่น้องชายและเพื่อนของนายหลุยส์ คาเวลโล พยายามโทรศัพท์ติดต่อแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

          จากการค้นหาร่วม 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัวนายหลุยส์ คาเวลโล อีกทั้งขณะที่กำลังออกค้นหาก็มีฝนตกลงมา ทำให้เกิดความยากลำบากในการเดินค้นหา เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาจึงถอนกำลังกลับลงมา และเตรียมปรับแผนการค้นหาอีกครั้งในช่วงเช้าของวันนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวสเปน หลงป่าเกาะสมุย พบอุปสรรคฝนตกหนัก ตามหาแล้วยังไม่พบ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:51:14 5,177 อ่าน
TOP