x close

ส่องคนข้างกาย ผู้กองธรรมนัส ควงคู่ร่วมงานเลี้ยงพรรค หวานจนคนทั้งงานอิจฉา

            เปิดประวัติ จุ๊บจิ๊บ ธนพร คู่หมั้น ร.อ. ธรรมนัส รมช.เกษตรและสหกรณ์ ควงคู่ร่วมงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ดีกรีอดีตนางสาวไทย ว่าที่คุณหมอ !

ภาพจาก Instagram jarubjubjib

              ค่ำคืนวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการจัดสัมมนา "เสริมศักยภาพ ส.ส." ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม ที่โรงแรม 88 การ์มองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมรับมืออภิปรายการแถลงนโยบายรัฐบาล ซึ่งก็มีแกนนำ และ ส.ส. ของพรรคเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง หลังการสัมมนาเสร็จสิ้น ทั้งหมดได้เข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งจัดในธีมคาวบอย โดยพรรคได้มีการจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญแก่ 7 รัฐมนตรีของพรรคด้วย

ภาพจาก Instagram jarubjubjib

            โดยคู่ที่คนในงานให้ความสนใจอย่างมาก ได้แก่ คู่ของ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับคู่หมั้นคนสวย น้องจุ๊บจิ๊บ นางสาวธนพร ศรีวิราช อดีตนางสาวไทยปี 2559 ที่แต่งตัวมาในธีมคาวบอยด้วยเช่นกัน

             สำหรับ จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช ว่าที่เจ้าสาวของ ร.อ. ธรรมนัส ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายกันเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งน้องจุ๊บจิ๊บ ถือเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งความสวยและความเก่ง โดยเธอคือผู้หญิงสวยผู้ครอบครองตำแหน่ง นางสาวไทย คนที่ 50 ของประเทศไทย เมื่อปี 2559 พร้อมพ่วงอีก 2 รางวัล คือ รางวัล Miss Smile และ Miss Popular Vote

ภาพจาก Instagram jarubjubjib

             ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เธอยังเคยได้รับตำแหน่ง รองอันดับ 2 ของเวทีการประกวด Miss Teen Thailand 2012 อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยพะเยา สาขาแพทย์แผนจีนคู่ขนานศิลปศาสตร์ภาษาจีน คณะแพทยศาสตร์ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากจริง ๆ สำหรับผู้หญิงคนนี้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องคนข้างกาย ผู้กองธรรมนัส ควงคู่ร่วมงานเลี้ยงพรรค หวานจนคนทั้งงานอิจฉา อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:36:36 101,136 อ่าน
TOP