x close

บิวตี้บล็อกเกอร์ อัดคลิปรีวิวหมูกระทะ สาวโวยติดหน้าตัวเอง ปากกำลังเคี้ยว

 

             บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ทำคลิป Vlog รีวิวร้านหมูกระทะ เจอลูกค้าในร้านโวย หน้าโผล่ในคลิปเต็ม ๆ ลั่น ฉันไม่ได้เต็มใจ !! ชี้ไม่มีการเซ็นเซอร์ให้ ตอนนั้นหน้าไม่โอเค

 บิวตี้บล็อกเกอร์

             ตกเป็นเรื่องที่คนในโลกออนไลน์พูดถึงอย่างมาก กรณีสาวผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งได้มีการทวีตข้อความแสดงออกถึงความไม่พอใจ กรณีที่ใบหน้าของตัวเองไปโผล่อยู่ในคลิป Vlog รีวิวร้านหมูกระทะของบิวตี้บล็อกเกอร์สาวรายหนึ่ง ในอิริยาบถที่เจ้าตัวไม่โอเค เพราะขณะนั้นเจ้าตัวกำลังรับประทานอาหารอยู่

             โดยสาวเจ้าของเรื่องระบุว่า วันดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 28 มีนาคม 2562 ตนเองสังเกตเห็นแล้วว่าบิวตี้บล็อกเกอร์กำลังถ่ายทำคลิปวิดีโอ ซึ่งก็ถ่ายอยู่โต๊ะด้านหน้าเธอ ตอนนั้นเธอเองก็มีการพูดคุยกับเพื่อนว่าถ้าในคลิปติดหน้าตนเองไป ทางบิวตี้บล็อกเกอร์จะเซ็นเซอร์หน้าให้หรือไม่

 บิวตี้บล็อกเกอร์

             ล่าสุด วันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ไปดูคลิป ผลปรากฏว่า ในคลิปติดหน้าตัวเองเต็ม ๆ และอยู่ในอิริยาบถที่กำลังเคี้ยวอาหาร ซึ่งสร้างความไม่พอใจอย่างมาก เพราะตนเองไม่ได้ยินดีที่จะเข้าไปอยู่ในคลิปดังกล่าว โดยหลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับเจ้าของโพสต์ พร้อมแชร์ประสบการณ์ว่า ที่ต่างประเทศ ถ้ามีการทำคลิปลักษณะนี้ จะมีการบังหน้าคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง เพราะเป็นการเคารพสิทธิ์ของผู้อื่น





 บิวตี้บล็อกเกอร์

 บิวตี้บล็อกเกอร์

            อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา บิวตี้บล็อกเกอร์สาวก็ได้เข้ามาเมนชั่นข้อความ โดยมีการกล่าวขอโทษเจ้าของโพสต์ พร้อมระบุว่า ได้มีการแก้ไขคลิปและเซ็นเซอร์ใบหน้าให้เรียบร้อยแล้ว

 บิวตี้บล็อกเกอร์

 บิวตี้บล็อกเกอร์

 บิวตี้บล็อกเกอร์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิวตี้บล็อกเกอร์ อัดคลิปรีวิวหมูกระทะ สาวโวยติดหน้าตัวเอง ปากกำลังเคี้ยว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:37:08 109,521 อ่าน
TOP