x close

สาวท้องมาเลเซีย เพดานถล่มทับ ดับสลด คนงานชาย 3 คน ไปช่วย ถูกไฟช็อต ตายตาม

          สาวท้องเสียชีวิตสลด หลังถูกเพดานถล่มทับที่ไซต์งานก่อสร้างในมาเลเซีย สามีกับเพื่อนคนงานพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่โดนไฟฟ้าช็อต เสียชีวิตตามไปติด ๆ อีก 3 คน


ภาพจาก sinchew.com

          เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุสลดใจขึ้นที่ไซต์ก่อสร้างแห่งหนึ่งในย่านกัมปุง มาตัง ปาการ์ ในเมืองสุไหง บูเลาะห์ รัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยสาวท้องรายหนึ่ง (ไม่ระบุนาม) เสียชีวิตสยอง หลังจากถูกเพดานปูนพังถล่มทับร่าง คนงานชาย 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสามีของเธอ พยายามเข้าช่วยเหลือ ด้วยการขุดคุ้ยซากปรักหักพังออกให้ แต่ก็มาถูกไฟฟ้าช็อต เสียชีวิตตามไปติด ๆ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยสำนักงานดับเพลิงและกู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุในเวลา 12.57 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) จุดเกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีการซ่อมแซมและต่อเติมระเบียงชั้นที่ 2 พบว่าคานปูนพังถล่มลงมาด้านล่าง และได้เกี่ยวรั้งสายไฟตกลงมาด้วย

          ปูนตกลงมาทับเก้าอี้โซฟาตัวหนึ่งที่วางอยู่ติดผนังบ้านด้านนอก หญิงสาวที่กำลังตั้งท้องนั่งอยู่บนโซฟา หนีไปไหนไม่ทัน และถูกทับจนเสียชีวิต

ภาพจาก sinchew.com

          ข้อมูลจากซินชิว ระบุว่า ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ กำลังมีการก่อสร้างชั้นบน ซึ่งอยู่ดี ๆ พื้นก็พังถล่มลงมาอย่างไม่คาดคิด คนงานชาย 3 คน ได้รีบเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว มีการพยายามโกยเศษซากปูนออกมา แต่พวกเขาก็ถูกไฟดูดอย่างรุนแรง จนเสียชีวิตตามไปด้วย

          เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวมาเลเซีย 3 คน และเป็นชาวอินโดนีเซีย 1 คน สำหรับหญิงสาวท้อง ไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอมาทำอะไรที่ไซต์งานดังกล่าว แต่เธออาจจะเป็นเพียงภรรยาของคนงาน

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องมาเลเซีย เพดานถล่มทับ ดับสลด คนงานชาย 3 คน ไปช่วย ถูกไฟช็อต ตายตาม อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:13:08 8,809 อ่าน
TOP