คิง เพาเวอร์ ปล่อยคาราวาน แจกฟุตบอล 1 ล้านลูกทั่วไทย สานฝันเด็กไทย ปี 3

          คิง เพาเวอร์ ต่อยอดความสำเร็จ แจกฟุตบอล 1 ล้านลูก ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 3 สร้างจุดเริ่มต้นของความฝันจากบอลลูกแรกของตัวเอง พร้อมชวน เกรท-วรินทร ร่วมปะทะแข้ง ALL STAR FOX HUNT

 

          กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย #kingpowerthaipower #พลังคนไทย #webelieveinthaipower ต่อยอดความสำเร็จปีที่ 3 กับโครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" เพื่อสร้างรอยยิ้ม และสานฝันเยาวชนไทยทั่วประเทศสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ในการสร้างโอกาสสู่ระดับโลก 

 

 

          สำหรับปีนี้ได้เริ่มสตาร์ต ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปล่อยคาราวานรถเฟ้นหาโรงเรียน และชุมชนที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา เพื่อทำการส่งมอบลูกฟุตบอลให้ครบ 1 ล้านลูก ทุกภูมิภาค เป็นระยะเวลา 5 ปี เพื่อให้เยาวชนไทยได้มีลูกฟุตบอลเพื่อสร้างฝันเติมรอยยิ้ม โดยได้รับเกียรติจากนายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นประธานการจัดกิจกรรมเพื่อน้อง ๆ ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 

 

 

          นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ ต้องการส่งเสริม ศักยภาพเยาวชนด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ จึงเริ่มจัดโครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" โดยมีเป้าหมายคือการส่งมอบลูกฟุตบอลให้แก่เด็กไทยจำนวน 1 ล้านลูก เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีลูกฟุตบอลเล่น และฝึกซ้อมได้เท่าที่ต้องการ โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราได้ส่งมอบลูกฟุตบอลถึงเด็กไทยแล้วกว่า 400,000 ลูก มีเป้าหมายต้องส่งมอบลูกฟุตบอล 1 ล้านลูกให้แก่เด็กไทยทั่วประเทศภายในปี 2565   

 

รู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทักษะด้านการฟุตบอลของเด็กไทยให้ดียิ่งขึ้น สามารถใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติด เติบโตเป็นพลังที่เข้มแข็งของประเทศ ผ่านการเฟ้นหาโรงเรียน และชุมชนที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา เพื่อส่งมอบลูกฟุตบอลที่มีคุณภาพให้เด็กที่มีความฝัน แต่ยังขาดอุปกรณ์ และโอกาส ที่มีอยู่มากมายทั่วประเทศ

นายนิพนธ์ รักศรีอักษร

รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

 

          นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีม ALL STAR FOX HUNT นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสบินลัดฟ้าไปฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอลในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กับทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่มาดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ร่วมสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ 

 

 

          โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีม ALL STAR FOX HUNT เอาชนะทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม ไปด้วยสกอร์ 3-0 งานนี้แม้แดดจะร้อนแต่เหล่าบรรดานักเตะก็ยังมีรอยยิ้มจากความสุข และความสามัคคีให้เห็นกันตลอดกิจกรรม

 

 

          ทั้งนี้ เกรท-วรินทร ได้เล่าความรู้สึกว่า คิดว่าโครงการนี้เป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับเยาวชน โดยเฉพาะคนที่มีความฝันแต่ยังขาดแคลนอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพ นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวยังช่วยส่งเสริมเด็กไทยให้มีความรักในกีฬา ทำให้มีร่างกายแข็งแรง และช่วยให้ห่างไกลยาเสพติดอีกด้วย โดยตนเองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเยาวชนทุกคนที่มีความฝัน และดีใจที่น้องหลาย ๆ คนจะมีอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพไปใช้ในการฝึกฝนต่อไป นอกจากนี้ยังต้องขอขอบคุณทาง คิง เพาเวอร์ ที่ได้มีการจัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว และตนเองก็หวังว่าจะมีกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ต่อไป 

 

 

          ขณะที่ น้องนีโอ-คณพศ กาดี หนึ่งในสมาชิก FOX HUNT รุ่นที่ 3 ตัวอย่างของเยาวชนไทยที่เดินตามความฝันจนได้รับโอกาสบินลัดฟ้าไปฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เปิดเผยความประทับใจว่า การมาทำกิจกรรมวันนี้ถือว่าเป็นความสุขที่ได้แบ่งปันโอกาส สำหรับน้อง ๆ ที่บางคนไม่มีโอกาสแม้จะมีลูกฟุตบอลเป็นของตัวเอง ซึ่งตนเองเชื่อว่าการมีลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐานเป็นของตัวเองนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเราจะสามารถฝึกฝนและเล่นกับลูกฟุตบอลได้ตลอดเวลา ทำให้เกิดความชำนาญ และมีเบสิกฟุตบอลเพิ่มขึ้นอย่างมาก เช่นเดียวกับตนเองสมัยเด็กก็อยู่กับฟุตบอล เล่นกับฟุตบอลตลอดเวลาทำให้เรารู้สึกคุ้นเคยกับลูกบอล และฟุตบอลไปเองโดยธรรมชาติ

เชื่อว่าการมีลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐานเป็นของตัวเองนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเราจะสามารถฝึกฝนและเล่นกับลูกฟุตบอลได้ตลอดเวลา ทำให้เกิดความชำนาญ และมีเบสิก พื้นฐานต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างมาก

นีโอ-คณพศ กาดี

นักเตะโครงการ FOX HUNT รุ่นที่ 3

 

          สำหรับคาราวาน คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ปีที่ 3 จะเดินหน้าแจกลูกฟุตบอลตลอดเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน โดยจะทยอยลงพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาค ให้ครบ 77 จังหวัด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก King Power Thai Power พลังคนไทย  หรืออินสตาแกรม kingpowerthaipower    

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิง เพาเวอร์ ปล่อยคาราวาน แจกฟุตบอล 1 ล้านลูกทั่วไทย สานฝันเด็กไทย ปี 3 อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:09:55 2,696 อ่าน
TOP