x close

เหยื่อรับน้องโหดวัย 16 เสียชีวิต อีกหนึ่งราย ถูก รุ่นพี่เรียกซ่อมรุ่นน้อง จนหัวใจวาย

          อีกกี่ชีวิตที่ต้องสูญเสีย... เหยื่อรับน้องโหดวัย 16 ถูกรุ่นพี่เรียกไปซ่อมส่วนตัว ทำหัวใจวายเสียชีวิต เผยก่อนตายมีอาการเจ็บปวดไปทั้งตัว รอผลชันสูตรภายในสัปดาห์นี้

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก เหน่อ หนองกระโดน เปิดเผยเรื่องราวอันน่าสลดใจของเหยื่อที่ต้องสังเวยชีวิตให้กับการรับน้องอีกแล้ว หลังได้รับข้อความแจ้งว่า มีรุ่นพี่จากสถานศึกษาแห่งหนึ่งในเขตมีนบุรี ได้เรียกรุ่นน้อง อายุ 16 ปี ไปซ่อมเป็นการส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับสถาบัน จนเสียชีวิต

          เบื้องต้นทราบว่า รุ่นน้องคนดังกล่าวมีอาการหัวใจวาย โดยทางผู้เกี่ยวข้องแจ้งว่า ก่อนเสียชีวิต น้องมีอาการเจ็บปวดไปทั้งตัว ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมขณะนี้กำลังรอผลชันสูตร ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลภายในสัปดาห์นี้


          อย่างไรก็ตาม กรณีเกี่ยวกับการรับน้องแบบนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ น้องกร เด็ก ม.3 ที่ถูกรุ่นพี่ ม.6 ซ้อมเพื่อแลกกับเลสข้อมือรุ่น จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา และทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีวิธีแก้ไขปัญหานี้ต่อไปอย่างไร เพื่อจะได้ไม่ต้องเกิดเหตุอันน่าเศร้าแบบนี้อีก

อ่านข่าว : ไร้ปาฏิหาริย์.. สุดยื้อ น้องกร เด็ก ม.3 ถูกพี่ ม.6 เตะหน้าอกแลกเลสข้อมือ เสียชีวิตแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อรับน้องโหดวัย 16 เสียชีวิต อีกหนึ่งราย ถูก รุ่นพี่เรียกซ่อมรุ่นน้อง จนหัวใจวาย อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:29:57 83,732 อ่าน
TOP