x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สาววัย 18 ท้อง 8 เดือน ถูกแฟนหนุ่มกระทืบจนแท้ง เหตุเพราะฉุน เมียแต่งตัวช้า

| 21,746 อ่าน

 

          สาววัย 18 ปี ตั้งท้อง 8 เดือน ถูกแฟนหนุ่มกระทืบทำร้ายร่างกายจนแท้งลูก รับสารภาพฉุนที่เมียแต่งตัวช้า แม่ยันเอาเรื่องลูกเขยโหดให้ถึงที่สุด

 

          จากกรณีที่ น.ส.จ๋า (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ถูกสามีคือ นายฐิติศักดิ์ ดีสวัสดิ์ อายุ 21 ปี ทำร้ายร่างกายในบ้าน จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยพบว่า มีเลือดออกในเยื่อหุ้มสมองชั้นใน มีร่องรอยบาดแผลฟกช้ำทั่วตัวและแท้งลูก อาการโคม่า ก่อนที่ต่อมานายฐิติศักดิ์จะยอมรับสารภาพว่าทำร้าย น.ส.จ๋า เพราะแต่งตัวช้า 

 

          คืบหน้าวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางจุรี แม่ของ น.ส.จ๋า ได้เดินทางไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือ และได้ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี ซึ่งตำรวจระบุว่า ที่แจ้งแค่ข้อหาเสพยาเพราะเรื่องทำร้ายร่างกายต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์ก่อน แต่แม่ของ น.ส.จ๋า ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะนายฐิติศักดิ์ใจร้ายโหดเหี้ยมไม่สำนึกผิด 

 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายฐิติศักดิ์ ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว และจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 18 ท้อง 8 เดือน ถูกแฟนหนุ่มกระทืบจนแท้ง เหตุเพราะฉุน เมียแต่งตัวช้า อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:40 21,746 อ่าน
TOP