x close

หนุ่มคลั่ง ทุบรถพังยับ ฉุนคนในบ้านไม่ให้กุญแจ โวยวายลั่น..บอกจะไปฆ่าคน



            เปิดคลิปคนคลั่ง ใช้ไม้ทุบตีรถกระบะของตัวเองที่จอดอยู่หน้าบ้านจนพังเสียหาย พร้อมตะโกนขอกุญแจรถจากคนในบ้าน ลั่นจะขับไปฆ่าคน...

           เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก หัวร้อน ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 2 นาที เผยภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ไม่สวมเสื้อ ใช้อาวุธคล้ายไม้ทุบตี และฟาดเข้าไปที่รถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถและบ้านของเจ้าตัวเอง โดยรถคันดังกล่าวถูกทุบทำลายจนพังเสียหายเกือบทั้งคัน ทั้งกระจกไฟท้าย กระจกประตู-กระจกหน้า รวมถึงตัวรถที่ก็มีรอยบุบ

           จากคลิปจะได้ยินเสียงชายผู้ก่อเหตุตะโกนด้วยน้ำเสียงคล้ายกับคนมีอาการเมา ร้องขอให้คนในบ้านเอากุญแจรถมาให้ และบอกว่าจะไปฆ่าคน ซึ่งก็ไม่ได้รับการตอบกลับจากคนในบ้านแต่อย่างใด และมีจังหวะหนึ่งที่ชายคนก่อเหตุได้เดินเข้าไปใช้ไม้ฟาดกำแพงบ้านด้วย

ทุบรถ

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นให้แก่เพื่อนบ้านอย่างมาก จะเห็นได้ว่าเพื่อนบ้านหลังข้าง ๆ ได้พยายามขับรถของตัวเองที่จอดหน้าบ้าน หนีให้พ้นจากจุดดังกล่าว

ทุบรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่ง ทุบรถพังยับ ฉุนคนในบ้านไม่ให้กุญแจ โวยวายลั่น..บอกจะไปฆ่าคน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:01:48 18,182 อ่าน
TOP