x close

สาววัย 21 นัดเจอหนุ่มที่คุยทางเฟซ ช้ำใจ ถูกข่มขืน ปล่อยทิ้งกลางทาง ไม่ไยดี


          ตำรวจเร่งล่าตัว หนุ่มก่อเหตุข่มขืนสาว วัย 21 ปี หลังรู้จักทางเฟซบุ๊ก ก่อนนัดเจอ อ้างจะพาไปเที่ยวตลาดร้อยปี แต่กลับพาไปข่มขืน

สาวถูกข่มขืน

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า ร.ต.อ. พุฒิพงษ์ ชื่นชม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากหญิงสาว อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความว่าได้ถูกชายหนุ่มอายุใกล้เคียงกัน ก่อเหตุข่มขืนอนาจารที่บ้านพัก หลังรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก โดยหลังก่อเหตุได้พามาปล่อยทิ้งไว้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง

          โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้เสียหายเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมส่งตัวตรวจร่างกาย เบื้องต้นผู้เสียหายให้การว่า ผู้ก่อเหตุชื่อบอล รู้จักกันจากเฟซบุ๊ก มีการแชตคุยกันได้ไม่นานจนเกิดความใกล้ชิด ซึ่งนายบอลได้นัดให้ตนเองไปหา อ้างว่าจะพาไปเที่ยวตลาดเก่าแก่คลองสวน 100 ปี ใน ต.เทพราช ตนเดินทางไปหายังจุดนัดพบที่ห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งนายบอลขี่รถจักรยานยนต์มารับ แต่ไม่ได้พาไปตลาด แต่กลับพาไปที่บ้านใกล้กับวัดจรเข้น้อย ที่มีสภาพแวดล้อมเปลี่ยว มีแต่บ่อกุ้ง แล้วได้ก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จ และกักขังไว้ในบ้าน ตนเองจึงออกอุบายว่าหิวข้าว นายบอลจึงพาซ้อนท้ายรถมาปล่อยที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วหลบหนีไปทันที

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 21 นัดเจอหนุ่มที่คุยทางเฟซ ช้ำใจ ถูกข่มขืน ปล่อยทิ้งกลางทาง ไม่ไยดี อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:06:19 42,383 อ่าน
TOP