x close

หวิดย่างสด ! หนุ่มขับรถเก๋งติดแก๊ส LPG จู่ ๆ เกิดไฟลุกพรึบ เผาวอดทั้งคัน


            เกิดเหตุหนุ่มขับเก๋งติดแก๊ส LPG ไฟลุกคอนโซนเผาวอดทั้งคัน บนทางด่วน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เคราะห์ดีคนขับหนีออกมาจากรถทัน หวิดถูกย่างสด

ไฟไหม้รถ

            วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ศูนย์วิทยุเทศบาลเมืองคลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเก๋งบริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้าช่องทางด่วน หน้าบริษัทบริดสโตน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปแจ้งให้รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองรังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

            ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อออดี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 กล 682 กรุงเทพมหานคร มีควันพุ่งออกมาจากคอนโซนหน้ารถ เจ้าหน้าที่ได้ใช้ถังเคมีช่วยกันฉีดเข้าสกัดไฟ เมื่อรถดับเพลิงมาถึงจึงได้ใช้น้ำฉีดสกัดไฟ ก่อนที่จะลุกไหม้หมดทั้งคัน

ไฟไหม้รถ

            จากการสอบถามเจ้าของรถ นายอภิชาต รอดนิยม อายุ 31 ปี เล่าว่า ตนมาจากบ้านที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อที่จะไปฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีควันพุ่งออกมาจากคอนโซนหน้ารถและรถคันนี้ก็ได้ติดแก๊ส LPG ด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าไปไหม้ได้อย่างไร แต่โชคดีที่ตนออกมาจากรถทัน

ไฟไหม้รถ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดย่างสด ! หนุ่มขับรถเก๋งติดแก๊ส LPG จู่ ๆ เกิดไฟลุกพรึบ เผาวอดทั้งคัน โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:48:55 7,816 อ่าน
TOP