x close

บลู จิรารัตน์ รอด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์-รับเปิดกลุ่ม VIP ไลฟ์หวิวจริง แต่คัดสมาชิกอย่างดี

       บลู จิรารัตน์ ไม่โดนคดีผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ยอมรับเปิดกลุ่มไลน์ VIP จริง แต่คัดกรองและดูวุฒิภาวะของสมาชิกก่อน ด้านทนายความชี้เป็นการแสดงออกเชิงศิลปะ

บลู จิรารัตน์

       วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท หรือ บลู เน็ตไอดอลและพริตตี้ชื่อดัง พร้อมนายอนุชา พุทธวรกุล ทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (รอง ผบก.ปอท.) หลังได้รับหมายเรียกให้ปากคำในฐานะพยานจากกรณีโพสต์เฟซบุ๊กชวนเข้ากลุ่มไลน์ VIP ไลฟ์สดวาบหวิวใกล้ชิดกับบลู โดยเสียค่าเข้าคนละ 300-500 บาท กระทั่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาฐานกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

       โดย พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหานำเข้าข้อมูลลามกอนาจารสู่ระบบฯ ต่อ น.ส.จิรารัตน์ เพียงแต่ให้เจ้าตัวมาให้ปากคำในฐานะพยานจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับนำเอกสารมาประกอบคำให้การ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

       ด้าน น.ส.จิรารัตน์ ระบุว่า ตนเปิดกลุ่มไลน์เก็บเงินรับสมาชิกตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมได้ เพราะจะคัดกรองและดูวุฒิภาวะก่อน โดยดำเนินการเองทุกอย่าง ไม่ได้มีใครจ้างวาน ซึ่งกลุ่มในตอนนี้มีสมาชิกกว่า 200 คน ก็ได้ปิดลงไปแล้ว ยอมรับว่า มีความกังวลหลังจากทราบข่าว แต่วันนี้เมื่อได้พบกับตำรวจ ได้ชี้แจงแล้วก็โล่งใจ ต่อจากนี้คงรอดูข้อกฎหมายว่าจะสามารถดำเนินการลักษณะเดิมต่อได้อีกหรือไม่

บลู จิรารัตน์

       นอกจากนี้ยังกล่าวถึงกรณีตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามระหว่าง ต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธและยืนยันว่าเป็นเพียงคนรู้จักฝ่ายชายเท่านั้น และไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะทั้งสองคนออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงแล้วเช่นกัน ยืนยันไม่ใช่มือที่สามแน่นอน พร้อมกับฝากถึงผู้ที่นำรูปและคลิปวาบหวิวมาเผยแพร่ หากยังไม่หยุดการกระทำ อาจจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

       ขณะที่นายอนุชา ทนายความ กล่าวว่า น.ส.จิรารัตน์ เชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการแสดงออกเชิงศิลปะ น่าจะสามารถทำได้ จึงทำไปโดยไม่ทราบข้อกฎหมาย

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

บลู จิรารัตน์
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

บลู จิรารัตน์
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บลู จิรารัตน์ รอด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์-รับเปิดกลุ่ม VIP ไลฟ์หวิวจริง แต่คัดสมาชิกอย่างดี โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:55:08 93,785 อ่าน
TOP