x close

หนุ่มช้ำรัก ไลฟ์ฆ่าตัวตายผ่านเฟซบุ๊ก ซึมเศร้าแฟนสาวทิ้งไปหมั้นหนุ่มอื่น

        หนุ่มช้ำรัก ไลฟ์ฆ่าตัวตายผ่านเฟซบุ๊ก ซึมเศร้าแฟนสาวทิ้งไปหมั้นหนุ่มอื่น ทิ้งจดหมายลาตาย อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ ชี้รักมาก รับไม่ได้ เครียดหนักจนตกงาน ตั้งแต่รักสลาย

ฆ่าตายตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shyam Sikarwar

        วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หนุ่มอินเดียวัย 22 ปี ได้เลือกความตายเป็นจุดจบของชีวิต พร้อมทำการไลฟ์เฟซบุ๊กขณะที่เขาแขวนคอตาย ภายในวิหารของหมู่บ้านเรย์บา เมืองอากรา รัฐอุตตรประเทศ ตอนเหนือของอินเดีย โดยสาเหตุที่ทำให้เขาคิดสั้น เกิดจากความโศกเศร้าที่แฟนสาวทิ้งตัวเขาไปหมั้นกับชายคนอื่น

        รายงานเผยว่า ซยัม ซิการ์วาร์ หรือที่รู้จักในชื่อ รัจ ได้ทำการไลฟ์คลิปยาว 4 นาที ผ่านทางเฟซบุ๊กของเขา ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความช็อกของผู้ที่ติดตามเฟซบุ๊กของเขา โดยมีชาวบ้านเข้ามาพบร่างของเขาที่ห้อยลงมาจากหลังคาวิหารในเวลาต่อมา

        รายงานจากไทมส์ออฟอินเดีย เผยว่า นอกเหนือจากการไลฟ์ภาพสุดท้ายของชีวิตผ่านโซเชียลมีเดีย รัจยังได้ทิ้งจดหมายลาตายยาว 4 หน้ากระดาษ เพื่อขอโทษคนในครอบครัว และสั่งเสียให้ช่วยบริจาคอวัยวะของเขาด้วย

        ใจความตอนหนึ่งในจดหมายลาตายของเขา ระบุว่า "ผมคิดถึงเธอ ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ ผมไม่สามารถทนรับความจริงที่ว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับคนอื่นได้"

        ทั้งนี้ ไม่แน่ชัดว่าในช่วงเวลาที่แฟนสาวหมั้นหมายกับคนอื่นนั้น เธอกับรัจได้แยกทางกันแล้ว หรือยังคบหากันอยู่ แต่ที่แน่ ๆ คือข่าวการหมั้นหมายของเธอสร้างความสะเทือนใจแก่เขามาก ความเครียดที่แบกรับส่งผลกระทบต่อชีวิตของเขามาก ถึงขั้นทำให้เสียงานที่ทำไป

        ด้านโฆษกตำรวจเผยว่า ร่างของผู้ตายถูกคนในพื้นที่พบ โดยการสอบสวนพบว่าผู้ตายเป็นบุคคลว่างงาน และมีอาการซึมเศร้า เพราะผู้หญิงที่เขารักกำลังจะไปแต่งงานกับคนอื่น ซึ่งทางตำรวจได้ทำการชันสูตรร่างของเขา และส่งศพกลับไปสู่ครอบครัวของเขาแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำรัก ไลฟ์ฆ่าตัวตายผ่านเฟซบุ๊ก ซึมเศร้าแฟนสาวทิ้งไปหมั้นหนุ่มอื่น อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:03:12 12,594 อ่าน
TOP