x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

อดีตทหาร วัย 67 เล่านาทีเหี้ยม ฆ่าสาว อสม. ขวดฟาดหน้า-เชือกรัดคอ ฉุนไม่ยอมเลิก

| 40,443 อ่าน

 

          ตำรวจจับกุมตัว อดีตทหารวัย 67 ปี ฆ่ากิ๊กสาว อสม. ทิ้งศพโยนกองขยะ สารภาพโมโหถูกตบหน้า เลยคว้าขวดฟาด แล้วใช้เชือกรัดคอ ชี้ต้นเหตุเพราะอยากเลิก 

 

          คืบหน้ากรณีพบศพสาวสักยันต์ ถูกฆ่าแล้วนำศพห่อด้วยป้ายไวนิลมาโยนทิ้งที่กองขยะริมถนนสายเชียงใหม่-สะเมิง บ้านดงช้างแก้ว หมู่ 10 ต.สะเมิงใต้ อ.สะเมิง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว : โหดเหี้ยม ! ฆ่าทุบหัวสาวตั้งท้องสักยันต์ 5 แถว โยนทิ้งกองขยะ ชี้เบาะแสสักยันต์ที่คอ 

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเมิง สามารถจับกุมตัว ร.ต. ทองพูล สุวรรณกันทา อายุ 67 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่า นางสาววิลาวัลย์ บุญเรือง อายุ 50 ปี อสม.บ้านสันทรายมูล ภายในบ้านพักเลขที่ 161 ม.6 ต.แม่สา อ.แม่ริม เบื้องต้นได้มีการควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ คือที่บ้านพัก และจุดที่ทิ้งศพ

 

          โดย ร.ต. ทองพูล รับสารภาพว่า ตนและผู้ตายเคยคบหากัน แต่คบ ๆ เลิก ๆ รวม 3 ครั้ง ซึ่งสาเหตุที่ลงมือเพราะตนต้องการจะเลิกกับผู้ตายอีกครั้ง แต่ผู้ตายไม่ยอมเลิก และตามมาหาที่บ้านจนเกิดมีปากเสียงกัน ตอนนั้นตนนั่งดื่มเบียร์อยู่ ผู้ตายตบหน้าตนและจะใช้มีดที่พกมาแทงตน ตนจึงหยิบขวดเบียร์ตีหัวผู้ตายจนหมดสติ และใช้เชือกรัดคอจนตาย ก่อนจะห่อด้วยป้ายไวนิลแล้วนำศพไปโยนทิ้ง ตนโมโหเพราะถูกตบหน้าก่อน และอยากเลิกกับผู้ตาย จึงลงมือก่อเหตุ ยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว และจะไม่ไปขอขมาศพ

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้ง ร.ต. ทองพูล ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย 

 

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหาร วัย 67 เล่านาทีเหี้ยม ฆ่าสาว อสม. ขวดฟาดหน้า-เชือกรัดคอ ฉุนไม่ยอมเลิก อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:02 40,443 อ่าน
TOP