x close

รวบแล้ว นิว ลพบุรี พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เงินหมุน 200 ล้าน รถป้ายแดงเพียบ


         ปส. บุกรวบ นิว ลพบุรี นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ พบหลักฐานเชื่อมโยงแฝดทมิฬ พบเงินหมุนเวียนในบัญชี กว่า 200 ล้านบาท

ค้ายาเสพติด
ภาพจาก INN

         ตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมชุดสยบไพรี และชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังเข้าจับกุมนายศุภชัย แก้วชัยมี หรือนิว ผู้ต้องหาตามหมายจับสมคบกันค้ายาเสพติด และความผิดตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน จับกุมได้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน จ.ลพบุรี หลังสืบทราบว่านายศุภชัย เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี และพบความเชื่อมโยงกับแฝดทมิฬ มิกซ์-แม็กซ์ คิสเนอร์ ที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดวิสามัญและยึดทรัพย์ดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้

         ยังพบอีกด้วยว่านายศุภชัย สั่งยาเสพติดล็อตใหญ่จากนายพงศกร หรือโต้ง ที่ถูกตำรวจดำเนินคดี ข้อหาสมคบกันค้ายาเสพติดและความผิดตาม พ.ร.บ.การฟอกเงิน เมื่อปีที่แล้ว และอยู่ระหว่างหลบหนีการประกันตัวในชั้นศาล ก่อนที่นายศุภชัย จะนำยาเสพติดบางส่วนมากระจายในพื้นที่ จ.ลพบุรี และบางส่วนส่งลงภาคใต้ ตรวจสอบพบเงินหมุนเวียนในบัญชีนายศุภชัย กว่า 200-300 ล้านบาท

ค้ายาเสพติด
ภาพจาก INN

         ตรวจสอบทรัพย์สินพบรถยนต์ ฮอนด้า CRV ป้ายแดง จอดอยู่บริเวณบ้าน และภายในรถยังพบทะเบียนป้ายแดง อีก 2 แผ่น ตำรวจเชื่อว่าน่าจะใช้สับเปลี่ยนตบตาเจ้าหน้าที่ เลี่ยงการถูกจับกุม

         นายศุภชัย บอกว่า ทรัพย์สินทั้งหมดมาจากการขายของออนไลน์ และขายสินค้ามือสอง ปฏิเสธว่า ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่รับว่ารู้จักกับนายพงศกร หรือ โต้ง เพราะเป็นเพื่อนละแวกบ้านตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว และไม่เคยทำธุรกิจร่วมกัน

ค้ายาเสพติด
ภาพจาก INN

         ขณะเดียวกัน เมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจจับกุม น.ส.ปรารถนา แฟนสาวของนายศุภชัย ได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน จ.ลพบุรี ในข้อหาเสพยาเคตามีน

         สำหรับการปฏิบัติวันนี้ เป็นการตรวจค้น 40 เป้าหมาย แบ่งเป็นพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 จุด/จ.สระบุรี 23 จุด/จ.ลพบุรี 7 จุด/อยุธยา 3 จุด/จ.นนทบุรี 1 จุด/จ.ปทุมธานี 1 จุด/จ.ชัยภูมิ 1 จุด และ จ.นครราชสีมาอีก 1จุด รวมยึดทรัพย์สินเบื้องต้นมูลค่า 100 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว นิว ลพบุรี พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เงินหมุน 200 ล้าน รถป้ายแดงเพียบ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:53:14 33,958 อ่าน
TOP