x close

วินาที กระบะมักง่าย เลี้ยวไม่มอง ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์เทกระจาด ก่อนขับหนี !


           แฉคลิปกระบะดำ เลี้ยวเข้าซอยกะทันหัน เบียดจักรยานยนต์นักเรียนล้ม เด็กกระเด็นตกรถบาดเจ็บ ซ้ำรีบขับออกไป ไม่ลงมาดูคนเจ็บ

รถกระบะปาดหน้า
          เป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์ออกไปจำนวนมาก กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chutima W. Pettit เผยเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะสีดำคันหนึ่ง ได้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยอย่างกะทันหัน โดยเบียดรถจักรยานยนต์ที่ขับมาจนล้ม ส่งผลให้นักเรียนหญิงทั้ง 3 ราย กระเด็นตกรถ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่รถคันดังกล่าวก็รีบขับออกไป ไม่ลงมาดูผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นท้องที่หมู่ 3 ต.โพธิ์เสด็จ  อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยนักเรียนที่บาดเจ็บประกอบด้วย น.ส.ญาญัง อีแต อายุ 17 ปี เป็นคนขับ ส่วนอีก 2 คน เป็นน้องสาว เรียนอยู่ชั้น ป.1 และ ป.4 ซึ่งขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถไปโรงเรียนมุสลิมสัตติธรรมมูลนิธิต ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุไป 50 เมตร

รถกระบะปาดหน้า
           ด้าน นางธิดา อายุ 37 ปี แม่ของเด็กทั้ง 3 คน เผยว่า ปกติลูกจะขี่รถไปเรียนกันเอง เพราะตนต้องดูแลลูกเล็กอีกคนหนึ่งที่บ้าน โดยหลังเกิดเหตุลูก ๆ ที่รถล้มบาดเจ็บกันเล็กน้อย ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แต่เมื่อได้เห็นคลิปแล้วรู้สึกตกใจ เสียใจมากที่คนขับแล้งน้ำใจ ไม่ลงมาสอบถามอาการบาดเจ็บของลูกสาวทั้ง 3 คน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาที กระบะมักง่าย เลี้ยวไม่มอง ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์เทกระจาด ก่อนขับหนี ! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:48:19 10,609 อ่าน
TOP