x close

นาทีสะเทือนใจ คนร้ายถล่มฐาน ชคต.ปัตตานี ปะทะเดือด ยิงเจ้าหน้าที่ ตาย 4 เจ็บ 2


            เปิดคลิปนาทีคนร้ายกว่า 10 คน บุกโจมตีฐาน ชคต. บ้านกอแลปิเละ ปัตตานี ฉกปืน 5 กระบอกหนี เผยเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 4 บาดเจ็บ 2 ราย

โจรใต้
           วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 กรกฎาคม) เวลาประมาณ 20.00 น. ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 10 คน พร้อมอาวุธสงครามและระเบิดไปบ์บอม ดักซุ่มอยู่บริเวณป่าข้างทางด้านหน้าของจุดตรวจ ชคต.  บ้านกอและปิเละ ม.7 ต.ปะกาฮะรัง อ.เมือง จ.ปัตตานี โดยอาศัยความมืด เพื่อหลบตาเจ้าหน้าที่ ก่อนที่คนร้ายจะฉวยโอกาสตอนเจ้าหน้าที่เผลอ เข้าโจมตีโดยการใช้ระเบิดไปบ์บอม จำนวน 3 ลูก ขว้างเข้าใส่ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย ก่อนที่กลุ่มคนร้าย จะเข้าไปภายในจุดตรวจ พร้อมใช้อาวุธเอ็ม 16 และอาก้า กราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ก็ใช้อาวุธปืนประจำตัวยิงใส่กลุ่มคนร้าย ซึ่งจังหวะดังกล่าวคาดว่า กระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ถูกคนร้ายได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากคนร้ายมีจำนวนมากกว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้แต่ยิงเพื่อป้องกันตัว ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะเข้าไปยังจุดตรวจ แล้วใช้น้ำมันเผารถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้า เสียหาย 2 คัน

           โดย คนร้ายได้ขโมยปืนของเจ้าหน้าที่ไปด้วย 5 กระบอก ก่อนหลบหนีไป โดยมีการเผายางรถยนต์บนถนนสาย 418 และโรยตะปูเรือใบ เพื่อป้องกันการติดตามของเจ้าหน้าที่

         ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย และเสียชีวิต 4 นาย ได้แก่..

         - นายอุสมาน ยาซารี (ชรบ.) เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

         - นายอับดุลฟาต๊ะ เสนเหรม (ชรบ.) เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

         - จ.ส.อ. ชูธวัช มาศศรี (จนท.โครงฯ) เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

         - อส. อุสมาน ตาสะเมาะ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

         - อส. นิอามีน มะสาแม ได้รับบาดเจ็บ

         - อส. ไพสาน มูซอดี ได้รับบาดเจ็บ

โจรใต้
        
โจรใต้

โจรใต้

โจรใต้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างเผือก

โจรใต้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

โจรใต้
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสะเทือนใจ คนร้ายถล่มฐาน ชคต.ปัตตานี ปะทะเดือด ยิงเจ้าหน้าที่ ตาย 4 เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:40:01 31,403 อ่าน
TOP