x close

ชายเมาโมโห กดเงินไม่ออก คว้า M-16 กระหน่ำทุบตู้ พี่ดุนะ..ตู้เอทีเอ็มไหวเหรอ

       รวบหนุ่มวัย 39 ใช้ปืนปลอม M-16 ทุบตู้ ATM หลังกดเงิน 1,500 บาท แต่เงินไม่ออก จึงหยิบปืนปลอมในย่ามกระหน่ำทุบตู้ เผยมีอาการทางประสาท และเมาเหล้า




ทุบตู้เอทีเอ็ม

       วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จับกุมตัว นายชัยณรงค์ วัชโสก อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ปืนทุบตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. บ้านเสียว ต.หัวงัว หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคลุ้มคลั่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนทุบตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะขี่รถพ่วงข้างหลบหนีไป โดยสามารถควบคุมตัวนายชัยณรงค์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนปลอม (ปืนบีบีกัน) ขนาด M-16 จำนวน 1 กระบอก

       โดย นายชัยณรงค์ ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะโมโหที่กดเงินแล้วเงินไม่ออก และเมื่อจะกดเอาบัตรคืน บัตรก็ไม่ออกอีก ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางไปกดเงินจำนวน 1,500 บาท ที่น้องชายโอนมาให้ แต่เป็นบัตรคนละธนาคารกับตู้ ต้องเสียค่าธรรมเนียม จึงทำให้ไม่สามารถกดเงินได้ ประกอบกับจะเอาบัตรคืนก็ไม่ได้อีก จึงหยิบปืนปลอมที่พกในย่ามมาทุบตู้ดังกล่าว เพราะคิดว่าตู้โกงเงิน พร้อมอ้างว่า ตนป่วยมีอาการผิดปกติทางประสาทมา 20 ปีแล้ว และก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าไปด้วย

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหาเสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

กดเงินไม่ออก
ภาพจาก springnews

กดเงินไม่ออก
ภาพจาก springnews

กดเงินไม่ออก
ภาพจาก springnews


ทุบตู้เอทีเอ็ม

ทุบตู้เอทีเอ็ม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเมาโมโห กดเงินไม่ออก คว้า M-16 กระหน่ำทุบตู้ พี่ดุนะ..ตู้เอทีเอ็มไหวเหรอ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:19:39 16,032 อ่าน
TOP