x close

บิ๊กตู่ แจงปม พรรคพลังประชารัฐ จัดสัมมนารีสอร์ตรุกป่า ชี้อย่าโยงจนทำงานไม่ได้

        พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เผยพรรคพลังประชารัฐ จัดสัมมนาในรีสอร์ตที่บุกรุกป่า เป็นเรื่องที่ต้องสอบสวนกันไป มีการดำเนินการแล้ว อย่าหยิบเรื่องหลายเรื่องมาตีกันจนทำงานไม่ได้


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก สปริงนิวส์

        จากกรณีที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้จัดงานสัมมนาพรรค เสริมศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 21-22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นรีสอร์ตบุกรุกป่านั้น

        อ่านข่าว : พลังประชารัฐ ยืนยัน ไม่หวั่นโดนตรวจสอบ ใช้รีสอร์ตบุกป่าจัดสัมมนา

        วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่ต้องสอบสวนกันไป รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องดำเนินการแล้ว อย่าหยิบเรื่องหลายเรื่องมาตีกันจนทำงานไม่ได้ ถ้าไม่ให้รัฐบาลและประชาชนมาร่วมแก้ไขแล้วใครจะเข้ามาดำเนินการ ทุกเรื่องมีซ้ายและขวา มีเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย นี่คือประชาธิปไตย

        พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา รับฟังความเห็นทุกฝ่าย หากมีอะไรที่แก้ไขไม่ได้ก็จะใช้อำนาจที่มีอยู่เข้าไปแก้ไข รัฐบาลที่ผ่านมายังทำได้เพียงเท่านี้ เพราะประชาชนยังมีปัญหาเรื่องการเคารพกฎหมายพื้นฐาน ต่อไปนี้จะต้องมีการเข้มงวดในการบังคับใช้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ แจงปม พรรคพลังประชารัฐ จัดสัมมนารีสอร์ตรุกป่า ชี้อย่าโยงจนทำงานไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:12:21 9,096 อ่าน
TOP