x close

ตัวแทนนางงามรัสเซีย ท้าตรวจ DNA สุลต่านมาเลเซีย ใช่พระบิดาของพระโอรสหรือไม่


         ตัวแทนฝั่งนางงามรัสเซีย ท้าตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์ให้เห็นไปเลย สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 อดีตกษัตริย์มาเลเซีย เป็นพระบิดาของพระโอรสหรือไม่ หลังเป็นปมใหญ่นำไปสู่การหย่า

อดีตกษัตริย์มาเลเซีย หย่าพระชายา
ภาพจาก Instagram rihanapetra

         กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ที่ทั่วโลกจับตา สำหรับกรณีทนายความของ สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 สุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ได้ออกมายืนยันข่าวการหย่าร้างของพระองค์ กับพระชายา ออกซานา โวเอโวดินา อดีตนางงามรัสเซีย เจ้าของมงกุฎ Miss Moscow 2015 หลังมีประสูติกาลพระโอรสได้เพียงไม่กี่เดือน โดยคาดว่าปมเหตุสำคัญที่นำไปสู่การแยกทาง คือความสงสัยเรื่องพระบิดาที่แท้จริงของพระโอรสพระองค์นี้

อ่านข่าว : สุลต่านมาเลเซีย ทรงหย่านางงามรัสเซีย เพราะเชื่อไม่ใช่พระบิดาที่แท้จริงของพระโอรส
  

         ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2562) เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ตัวแทนจากฝั่งของออกซานา ได้ออกมาท้าให้มีการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยเรื่องที่ว่า พระโอรสของออกซานา เป็นทายาทของสมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 จริงหรือไม่

อดีตกษัตริย์มาเลเซีย หย่าพระชายา
ภาพจาก Instagram rihanapetra

         โดย ลิลิยา นาสเทวา หญิงวัย 32 ปี เพื่อนสนิทของออกซานา ได้ยืนยันผ่านสื่อว่า สถานะการสมรสนั้นยังคงมีผลอยู่ และเธอก็ไม่พอใจอย่างมากที่อดีตกษัตริย์มาเลเซียทรงสงสัยเรื่องพระบิดาที่แท้จริงของพระโอรส

         "พวกเราเสียใจที่พระองค์ทรงเลือกทนายที่ปากมากและไม่เป็นมืออาชีพเช่นนั้น" ลิลิยา กล่าวและเสริมว่า ทั้งเพื่อน ๆ พ่อแม่ และครอบครัวของออกซานา ต่างก็เฝ้ารอคำขออภัยสู่สาธารณะจากพระสวามีของออกซานา ย้ำว่าหากพระองค์ทรงมีข้อสงสัยใด ๆ ก็สามารถทำการตรวจดีเอ็นเอได้เสมอ และออกซานาเองก็พร้อมสำหรับเรื่องนั้น นอกจากนี้หากพระองค์ทรงทอดพระเนตรดูพระโอรส ก็คงไร้ข้อสงสัยใด ๆ เพราะพระพักตร์ของพระบิดากับพระโอรสนั้นถอดแบบกันมาไม่มีผิด

อดีตกษัตริย์มาเลเซีย หย่าพระชายา
ภาพจาก Instagram rihanapetra
        
         ขณะเดียวกัน อีฟกินี ทาร์โล ทนายความของออกซานา ก็ได้เผยกับเดลี่เมล ว่า ข้อสงสัยเรื่องบิดาที่แท้จริงของทารกนั้นเป็นเพียงคำโกหก และเขาก็ขอท้าให้ โก๊ะ เตียน หัว ทนายความชาวสิงคโปร์ ออกมาแสดงหลักฐานว่าได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของสมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 จริง ๆ

         "ผมไม่รู้ว่าโก๊ะ เตียน หัว เป็นใคร และเขามีสิทธิ์อะไรมาแสดงความเห็นถึงชีวิตส่วนตัวของออกซานา ในทางกลับกันเขาควรแสดงใบอนุญาตทนายความออกมาให้เราเห็น" อีฟกินี ระบุ

อดีตกษัตริย์มาเลเซีย หย่าพระชายา
ภาพจาก Instagram rihanapetra

         พร้อมกันนั้นเขายังได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์คอมโซโมล์สกาวา ปราฟดา ในมอสโก ด้วยว่า ยังไม่มีการหย่าร้างใด ๆ เกิดขึ้น แม้จะมีการรายงานข่าวออกไปในทิศทางตรงข้าม ส่วนเรื่องความเป็นพระบิดาของพระโอรสนั้น ควรเป็นหน้าที่ของพระองค์ในการพิสูจน์เรื่องนี้ ไม่ใช่หน้าที่ที่เราจะมาตัดสินกันเอง สิ่งที่เขาพูดได้คือ

         "ออกซานา เป็นหญิงที่สมรสแล้ว ส่วนอดีตกษัตริย์มาเลเซีย ก็ทรงเป็นพระบิดาของพระโอรส นั่นคือสิ่งที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวแทนนางงามรัสเซีย ท้าตรวจ DNA สุลต่านมาเลเซีย ใช่พระบิดาของพระโอรสหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:52:50 29,015 อ่าน
TOP