x close

ประมวลความฮอต ปิยบุตร ฟาดผัวะต่อหน้า พล.อ. ประยุทธ์ ชัดนโยบายรัฐหลอกลวง !



           ปิยบุตร แสงกนกกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ อภิปรายนโยบายรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา "เลื่อนลอย โลเล หลอกลวง" ชี้ นโยบายเมื่อปี 2557 เขียนได้ดีกว่านี้ ไม่ต้องพูดถึงรัฐบาลชุดก่อน ๆ ซึ่งเขียนได้ดีกว่ามาก

ปิยบุตร แสงกนกกุล

          เรียกว่าการประชุมรัฐสภา แถลงนโยบายรัฐบาลวันแรก (25 กรกฎาคม 2562) เป็นไปอย่างดุเดือด โดยเฉพาะฝ่ายค้านที่เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อเตรียมาอภิปรายนโยบายของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยหนึ่งในนั้นคือ นายปิยบุตร แสงกนกกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ที่อภิปรายนโยบายรัฐบาลชุดนี้ ในที่ประชุมรัฐสภา ว่า เป็นนโยบาย เลื่อนลอย โลเล และหลอกลวง

          โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @KwanpornI ได้โพสต์คลิปช่วงที่นายปิยบุตร อภิปรายในช่วงดังกล่าว ระบุว่า ตนมานั่งทบทวน ลองไปอ่านนโยบายของคณะรัฐมนตรีชุดก่อน ๆ ไม่ต้องย้อนไปไกล เอาแค่นโยบายของ พล.อ. ประยุทธ์ ชุดที่แล้วเมื่อปี 2557 เขียนได้ดีกว่าตอนนี้อีก ไม่ต้องพูดถึงนโยบายของรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งชุดก่อน ๆ ซึ่งเขียนได้ดีกว่ามาก

https://twitter.com/KwanpornI/status/1154279488630300672

            ขณะที่ ทวิตเตอร์ @tanawatofficial ของนายธนวัฒน์ วงค์ไชย อดีตประธานสภานิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์คลิปของนายปิยบุตรเช่นกัน ซึ่งเป็นช่วงที่นายปิยบุตรกล่าวถึง พล.อ. ประยุทธ์ ว่า วันนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ที่ พล.อ. ประยุทธ์ อดีตหัวหน้า คสช. ผู้ก่อการรัฐประหาร ซึ่งมีความผิดแต่ท่านนิรโทษกรรมตัวเองไปแล้ว ได้เข้าสภาที่มีฝ่ายค้านได้ทำหน้าที่ตรวจสอบ

https://twitter.com/tanawatofficial/status/1154289501281247232

          ในขณะเดียวกัน ช่วงหนึ่งของการอภิปราย นายปิยบุตรได้บอกว่า นโยบายรัฐบาลของ พล.อ. ประยุทธ์ นั้น เลื่อนลอย - ไม่บอกวิธีแก้ปัญหา โลเล - หลายข้อย้อนแย้งในตัวเอง ขัดแย้งในตัวเอง ไม่รู้จะเอาอะไรก็เขียนผสม ๆ กัน และหลอกลวง - สิ่งที่เคยหาเสียงไว้ กลับไม่บรรจุไว้ในนโยบายที่แถลง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมวลความฮอต ปิยบุตร ฟาดผัวะต่อหน้า พล.อ. ประยุทธ์ ชัดนโยบายรัฐหลอกลวง ! อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:22:06 38,839 อ่าน
TOP