x close

เปิดสาเหตุ ครูเกษียณฆ่ากิ๊กนักเรียน 14 เปย์หนักจนหมดตัว - เผยข้อความสุดท้าย

             เปิดปมลึก ครูเกษียณฆ่ากิ๊กนักเรียนสาววัย 14 พบ เปย์หนักเพื่อน้องนักเรียน จนเมื่อหมดตัว นักเรียนก็ตีจาก พร้อมเผยข้อความสุดท้ายถึงเมีย บอกขอกินข้าวด้วยกัน

ครูยิงนักเรียน
ภาพจาก อีจัน

             จากเหตุการณ์รักชุลมุน จนกลายเป็นโศกนาฏกรรม ของนายประสิทธิ์ ครูเกษียณที่รักน้องนัท (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนวัย 14 จนกลายเป็นความหึงหวง ทำให้นายประสิทธิ์ฆ่าน้องนัท ก่อนฆ่าตัวตายตาม ซึ่งน้องมอส คู่หมั้นของน้องนัท เผยว่า ตนรู้ว่าน้องนัทคบนายประสิทธิ์ ตนเตือนแล้วแต่ถูกบอกว่าไม่ให้ยุ่ง (อ่านเพิ่มเติม จากใจระทม หนุ่มวัย 17 รู้ทั้งรู้คู่หมั้นวัย 14 แอบกิ๊กครูเกษียณ ห้ามแล้วแต่เธอไม่ฟัง !)

             ล่าสุด เว็บไซต์ ไทยโพสต์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของนายประสิทธิ์ และได้สอบถามจากเพื่อนบ้านและคนรอบตัว ซึ่งพบว่า นายประสิทธิ์ลาออกจากราชการเมื่อเดือนมกราคม 2562 ได้เงินมา 2 ล้านบาท และแบ่งให้ลูกชาย 2 คน คนละ 1 แสนบาท ส่วนที่เหลือนั้น นายประสิทธิ์ไม่ได้แบ่งให้ภรรยาเลยแม้แต่บาทเดียว ทั้งที่ครอบครัวมีหนี้สินกว่า 3 ล้านบาท

             และเมื่อ 2 เดือนก่อน นายประสิทธิ์ก็เพิ่งหย่ากับภรรยา โดยไม่รู้สาเหตุการหย่า เนื่องจากนายประสิทธิ์ไม่ชอบสุงสิง และภรรยาก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้

ครูเกษียณกิ๊กนักเรียน

            จากนั้นเมื่อนายประสิทธิ์เสียชีวิต ญาติพี่น้องก็คาดว่าเงินที่นายประสิทธิ์มีนั้น ได้ไปทุ่มให้กับน้องนัท เพราะนายประสิทธิ์รักน้องนัทมาก เมื่อนายประสิทธิ์รู้ว่าน้องนัทมีแฟน น้องนัทก็เริ่มตีตัวออกห่าง และคาดว่าที่นัดไปน่าจะเป็นการไปเคลียร์กัน แต่ตอนนี้เงินทองของนายประสิทธิ์หมดแล้ว เพราะไปทุ่มให้น้องนัท

             ด้านเว็บไซต์ทีนิวส์ ได้สัมภาษณ์เพื่อนสนิทของภรรยานายประสิทธิ์ โดยก่อนเสียชีวิต นายประสิทธิ์ได้ส่งข้อความมาหาภรรยา บอกว่าจะมาขอข้าวกินมื้อสุดท้าย ไม่รู้จะอยู่ไปได้อีกกี่วัน และภรรยาของนายประสิทธิ์ก็ขอให้นายประสิทธิ์กลับมากินข้าวด้วยกัน จนกระทั่งทราบเรื่องว่านายประสิทธิ์เสียชีวิต ทั้งครอบครัวจึงไปดู แต่ไม่มีใครพูดอะไร

             ด้าน นายทวีศักดิ์ สารทรัพย์ ยุติธรรมจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของน้องนัท และมอบเงินช่วยเหลือจากกองทุนยุติธรรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเบื้องต้น 110,000 บาท ให้กับยายของน้องนัท ซึ่งนางสมพงษ์ ยายของน้องนัท ก็ขอร้องให้ครอบครัวของนายประสิทธิ์ติดต่อมา เพื่อช่วยเหลือเรื่องงานศพน้องนัทด้วย

ครูเกษียณกิ๊กนักเรียน
ครูยิงนักเรียน
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ ครูเกษียณฆ่ากิ๊กนักเรียน 14 เปย์หนักจนหมดตัว - เผยข้อความสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:07:54 126,299 อ่าน
TOP