x close

หนุ่มแต่งมาสคอต มาไกล 2,400 กม. หวังเซอร์ไพรส์แฟน เจอแจ็กพอตเต็มสองตา


          หนุ่มเตรียมชุดมาสคอต เดินทางไกล 2,400 กิโลเมตร เตรียมมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว เจอแจ็กพอตเต็มสองตา ยืนกอดคอแสนหวานกับชายอื่น

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @T_Radiosonde

          หลายคนเชื่อว่า รักมีพลังพิเศษ ทำให้คนทำสิ่งที่ยากลำบากได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกับชายหนุ่มรายดังกล่าวนี้ เขาเดินทางมาไกลกว่า 2,400 กิโลเมตร พร้อมชุดมาสคอตหมีแสนน่ารัก เพื่อมาทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนสาว แต่กลับผิดคาดอย่างมาก เมื่อเจอเธอกำลังยืนกอดกับชายอื่นเต็มสองตา

          เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ หยิบเรื่องราวนี้มาเผยเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เผยว่า ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้แชร์ภาพของชายหนุ่มขณะสวมชุดหมีสีน้ำตาล ไปยืนอยู่ที่บริเวณลานด้านนอกของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในประเทศจีน เตรียมจะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แฟนสาว แต่ภาพที่เห็นด้านหน้าคือ มีชายอื่นกำลังยืนกอดคอแฟนสาวของตนเองอยู่

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @T_Radiosonde

          หลังจากได้เห็นภาพสุดบาดตาเจ็บจี๊ดถึงขั้วหัวใจ ชายหนุ่มก็เปิดหัวชุดหมีออกมา ยืนมองทั้งคู่ด้วยความเจ็บปวด กระทั่งฝ่ายหญิงสังเกตเห็นเขา จึงรีบผละออกจากชายอีกคน วิ่งเข้ามาหาแฟนหนุ่ม แต่เขาทนรับไม่ไหว วิ่งหนีไป ฝ่ายหญิงรีบวิ่งตามเข้าไปกอดแฟนหนุ่ม พยายามรั้งไม่ให้เขาไป แต่เขาไม่ยอม ไม่อยากฟังคำอธิบายใด ๆ เพราะหลักฐานชัดเต็มตาขนาดนั้น

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นเช่นไร โดยภายหลังจากที่เรื่องราวถูกนำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็มีผู้รีทวีตต่อกันออกไปมากกว่า 2.3 หมื่นครั้ง ในขณะที่หลายรายก็ตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการจัดฉากขึ้นมาหรือไม่ เหตุใดถึงบังเอิญได้ขนาดนั้น

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @T_Radiosonde

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @T_Radiosonde



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแต่งมาสคอต มาไกล 2,400 กม. หวังเซอร์ไพรส์แฟน เจอแจ็กพอตเต็มสองตา อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:02:08 353,350 อ่าน
TOP