x close

สาวผวา ถูกวินมอเตอร์ไซค์ตามจีบไม่เลิก อีกฝ่ายอ้างทำไปเพราะรัก จะตามตื๊อต่อ

          สาวสุดกลัว ถูกวินมอเตอร์ไซค์ตามตื๊อหนัก ฝ่ายชายลั่นทุกอย่างทำไปเพราะรัก จะตามไม่ห่างอยากให้สนใจ หลังจากนี้จะเลิกรับงานที่บริษัท เพราะที่รับงานก็แค่อยากเจอหน้า 


          จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์เล่าว่า เจอเมสเซนเจอร์รับ-ส่งเอกสารตามจีบแบบคุกคาม ช่วงหลังมานี้เริ่มไลน์มาหาบ่อย ๆ โดยไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน ชอบซื้อน้ำ-ซื้อขนมมาให้ พอปฏิเสธก็ยังไม่ฟัง และยังบอกอีกว่า ชอบตนและรักตน พอตนบอกไม่ชอบ อีกฝ่ายกลับบอกว่า พี่รับไม่ได้ และกระหน่ำโทร. กระหน่ำไลน์หาไม่หยุด ถึงขั้นมาที่ทำงานเอาโน้ตมาแปะที่คอมพิวเตอร์ว่า บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ทำไม ใจร้าย และยังตามออกไปข้างนอกเวลาซื้อของด้วย


          วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี เผยสัมภาษณ์ นางสาวพัชรี (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี หญิงสาวออฟฟิศที่ถูกหนุ่มเมสเซนเจอร์คุกคาม เล่าว่า ตนมีหน้าที่ประสานงานกับชายคนดังกล่าว จึงมีการแลกไลน์เพื่อติดต่องานกัน แต่มาพักหลังเขาเริ่มมีพฤติกรรมที่แปลกไป มักจะทักไลน์มาถามตนว่าจะกินอะไรไหม ตอนนั้นตนก็คิดว่าเขาถามเพื่อให้ฝากซื้อของตามปกติ จึงไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากนั้นก็เริ่มพูดคุยนอกเหนือจากเรื่องงานบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ และจะซื้อขนมมาให้ตนบ่อยครั้ง ทักมาถามว่าจะกินอะไรไหม วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ไปไหนไหม ตนจึงคิดว่ามันเริ่มเยอะเกินไป ทุกครั้งตนปฏิเสธอยู่ตลอด แต่เขาก็ยังคงซื้อของมาให้ไม่ยอมหยุด และยังเริ่มมีพฤติกรรมคุกคามเข้าหาตนมากขึ้นเรื่อย ๆ

          นางสาวพัชรี เล่าต่อว่า ตนจึงขอให้พนักงานในร้านสะดวกซื้อช่วยแจ้งตำรวจ เขาจึงรีบเดินออกจากร้านไป โดยหลังจากวันนั้นก็ยังคงตามตนเป็นประจำ ทั้ง ๆ ที่ตนก็พยายามหนี และบล็อกไลน์ไปแล้วก็ตาม โดยส่วนตัวแล้วตนรู้สึกกลัวและหวาดระแวงเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่ากำลังโดนคุกคาม และกลัวว่าจะได้รับอันตราย ซึ่งทุกวันนี้เวลาจะกลับบ้านหรือจะออกไปไหน ต้องชวนเพื่อนไปด้วยตลอดเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

          ด้านนายสุก บุญเพ็ง หรือ สุก อายุ 44 ปี เมสเซนเจอร์คนดังกล่าว เผยว่า ตนพบนางสาวพัชรีอยู่บ่อยครั้ง จนเกิดความรู้สึกชอบพอและถูกชะตา เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารักจึงอยากดูแลเอาใจใส่ เวลาเจอของกินอร่อย ๆ หรือน่ากิน ก็มักจะนึกถึงและซื้อไปให้ ถึงแม้ว่าจะถูกปฏิเสธทุกครั้งก็ตาม แต่ตนก็ยังจะตามตื๊อต่อ เพราะทำแล้วมีความสุข ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าถูกคุกคาม วันนั้นตนนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน พอเห็นจึงเกิดความคิดถึงและเดินตามเข้าไปในร้านเพื่อจะคุยด้วย

          นายสุก เล่าต่อว่า หลังจากนั้นตนก็ยังคงตามนางสาวพัชรีอยู่เรื่อย ๆ อยากตามตื๊อให้นางสาวพัชรีมาสนใจบ้าง แต่ก็ไม่ได้ผล กระทั่งได้ทราบจากนักข่าวว่านางสาวพัชรีได้แจ้งความว่าถูกคุกคาม และกลัวตนถึงขนาดนี้ จากนี้ก็จะไม่ทำงานให้กับบริษัทที่นางสาวพัชรีทำงานอยู่อีก ทุกวันนี้ที่เข้าไปรับงานที่บริษัทดังกล่าวก็เพียงเพื่ออยากเจอหน้าฝ่ายหญิงเท่านั้น ขอโทษที่ทำให้กลัว แต่ทุกอย่างก็เป็นเพราะความรัก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ถูกวินมอเตอร์ไซค์ตามจีบไม่เลิก อีกฝ่ายอ้างทำไปเพราะรัก จะตามตื๊อต่อ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:27:59 27,964 อ่าน
TOP