x close

เมีย ทศพร ศรีเรือง สุดสตรอง รับเพิ่งรู้เรื่องฝ่ายชายโพสต์มีชู้ แต่ไม่แคร์ ยกภาระให้

        ภรรยา ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูทีม ตราด FC โพสต์สตรอง รับเพิ่งรู้เรื่องฝ่ายชายโพสต์มีชู้ ก่อนทุกคนแค่ 2 ชั่วโมง ยกภาระให้อีกคนเป็นการทำร้ายชีวิตเค้าที่สุดแล้ว 

ทศพร ศรีเรือง

        จากกรณีที่ ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูทีม ตราด FC ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาคือ ตนต้องตัดความสัมพันธ์กับคุณเมย์ ภรรยา เนื่องจากตนกำลังมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานธนาคารใน จ.ตราด และเราจะได้ไม่ต้องคบหากันอย่างหลบซ่อน ตนกำลังคบมนในฐานะแฟน และจะขอยุติสัมพันธ์และทำหน้าที่พ่อของลูกทั้ง 2 คน

        อ่านข่าว : ทศพร ศรีเรือง โกลตราด FC ประกาศผ่านเฟซ ผมเลิกกับเมียเพราะผมมีชู้

        ล่าสุด คุณเมย์ ภรรยาของทศพร ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอขอบคุณทุก ๆ คน จริง ๆ นะคะ เมย์ไม่เป็นไรเลยจริง ๆ ค่ะ เรื่องของเรื่องมีคนคนหนึ่ง ส่งไลน์มาหาเมย์เล่าเรื่องราวต่าง ๆ และส่งคลิปมาให้ดู... เรื่องทั้งหมดเมย์รู้ก่อนทุกคน 2 ชั่วโมงเองค่ะ ซึ่งไม่ได้แปลกใจอะไร... เหวอนิดหน่อย ไม่ได้อวดว่าตัวเองเก่ง แต่แค่จะต้องรู้สึกอะไรเหรอคะ ? ก็แค่เมื่อวานคิดว่าอนาคตจะมีภาระ แต่มาวันนี้ไม่มีแล้ว มันคือโชคดีที่สุดแล้วไม่ใช่เหรอคะ ?

        ส่วนฝ่ายบู๊... ก็ไม่ต้องเชียร์เด้อ ยกบาร์ได้เป็น 10-20 โลก็จริง #งานอวดก็มา แต่ไม่ทำร้ายใครนะคะ เพราะการยกภาระให้ไปนั่นก็เป็นการทำร้ายชีวิตเค้าที่สุดแล้ว กู๊ดลัคคคคค 5555+ ป.ล. ตราบใดที่แมทตี้ยังกรีดร้องแบบนี้ ไม่ต้องเข้ามาจีบเมย์กันนะคะ ยังไม่พร้อม" 

ทศพร ศรีเรือง


ทศพร ศรีเรือง

ทศพร ศรีเรือง

ทศพร ศรีเรือง

ทศพร ศรีเรือง

ทศพร ศรีเรือง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย ทศพร ศรีเรือง สุดสตรอง รับเพิ่งรู้เรื่องฝ่ายชายโพสต์มีชู้ แต่ไม่แคร์ ยกภาระให้ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:40:54 86,050 อ่าน
TOP