x close

ชาวเน็ตดัน #ตัดพี่ตัดน้อง หลังบิ๊กตู่เบรกแตก ฉะเสรีพิศุทธ์ อย่างกับกาสะลอง - ซ้องปีบ

           โลกออนไลน์ฮือฮา พล.อ. ประยุทธ์ ประกาศตัดพี่ตัดน้อง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กลางสภา ทำมุมล้อสนั่น เหมือนโลกิกับธอร์ เหมือนกาสะลองกับซ้องปีบ

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

          เมื่อวานนี้ 25 กรกฎาคม 2562 ได้มีการแถลงนโยบายของรัฐบาล ซึ่งได้มีช่วงหนึ่งที่ถือเป็นไฮไลต์เด็ดที่ไม่ดูไม่ได้ เมื่อ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เบรกแตก ระงับอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ออกมาประกาศตัดพี่ตัดน้อง กับ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ที่อภิปรายว่า ถ้าเป็นตน ตนไม่หน้าด้านเป็นต่อ (อ่านเพิ่มเติม ประยุทธ์ ฉะเดือด เสรีพิศุทธ์ ตัดขาดไม่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันแล้ว เจอตอบกลับ..โอเค !)

          ทั้งนี้ ในทวิตเตอร์ ได้มีการดันเทรนด์ #ตัดพี่ตัดน้อง โดยมีการย้อนคลิปตอนที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกมาฉะ บอกว่าท่านเป็นรุ่นพี่ผม แต่วันนี้ถือว่าไม่เป็นรุ่นพี่ผม เพราะท่านไม่เคยให้เกียรติผม ในขณะที่ฝั่ง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กลับบอกว่า เสียใจที่ต้องเสียความเป็นพี่เป็นน้อง กลับบ้านร้องไห้ !

          ในขณะเดียวกัน ได้มีการเปรียบมวยระหว่าง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ว่าความสัมพันธ์เหมือนพี่น้องอย่าง ธอร์ และ โลกิ 2 ตัวละครชื่อดังจากจักรวาลมาร์เวล หรือกาสะลองกับซ้องปีบ ตัวละครจากเรื่องกลิ่นกาสะลอง 2 พี่น้องฝาแฝดที่ไม่ลงรอยกัน รวมทั้งเหมือนอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ กับ โอบีวัน เคโนบี 2 ตัวละครจากเรื่อง Star Wars ที่โอบีวันเคยพูดว่า มองอนาคินเป็นเหมือนพี่น้อง แต่อนาคินกลับตอบด้วยความเคียดแค้นว่า "ผมเกลียดคุณ"

https://twitter.com/JHoungsub/status/1154398613105020928

ชาวเน็ตดัน



ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน

ชาวเน็ตดัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตดัน #ตัดพี่ตัดน้อง หลังบิ๊กตู่เบรกแตก ฉะเสรีพิศุทธ์ อย่างกับกาสะลอง - ซ้องปีบ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:13:22 40,406 อ่าน
TOP