x close

เมียแค้นโหด เจอผัวกำลังร่วมรักลูกจ้างสาว จับกล้อนผมประจานกลางร้านเสริมสวย

          หญิงเวียดนามแค้นโหด จับได้สามีนอกใจ เห็นกำลังร่วมรักกับสาวลูกจ้าง อายุเพียง 15 ปี จับกล้อนผมประจาน กลางร้านเสริมสวย

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวเวียดนามรายหนึ่ง เจ้าของร้านเสริมสวย ได้รับเด็กสาวอายุ 15 ปี จากต่างเมือง มาเป็นลูกจ้างช่วยงานที่ร้าน หญิงเจ้าของร้านเริ่มสงสัยหลังจากแอบเห็นสามีของเธอและลูกจ้างมองตากัน แต่เพียงแค่สงสัยในตอนนั้น

          ทว่าหลังจากนั้น หญิงเจ้าของร้านก็เริ่มสังเกตว่าสามีไปที่ร้านบ่อยขึ้น และมักจะหาเรื่องให้เธอออกไปข้างนอกร้านอยู่บ่อย ๆ จนวันหนึ่งเธอตัดสินใจแกล้งทำทีเป็นว่าออกไปธุระข้างนอก ก่อนจะย้อนกลับมาที่ร้าน และเธอก็ได้เห็นหลักฐานชัดคาตา

เมียแค้นโหด
          สามีของเธอนั่งอยู่บนเก้าอี้เสริมสวย มีผ้าขนหนูปิดตา ส่วนลูกจ้างสาวขึ้นไปนั่งคร่อมบนตัวของสามีเธอ กำลังนวดนาบกันอย่างเร่าร้อน อีกทั้งฝ่ายหญิงยังลงไปใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้สามีเธอด้วย

          หลังจากนั้นหญิงสาวก็เปิดฉากเข้าไปจัดการ โดยบอกให้ทั้งคู่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นเธอก็จับตัวลูกจ้างสาวออกมาจิกหัวตบตี และหยิบปัตตาเลี่ยนมากล้อนผมลูกจ้างสาว จากผมดำยาวสวยงาม กลายเป็นสั้นติดศีรษะ

เมียแค้นโหด
          ลูกจ้างสาวนั่งเอามือปิดหน้าและศีรษะด้วยความอับอาย ขณะที่ผู้คนที่เดินผ่านร้านเห็นเหตุการณ์ก็บันทึกภาพเอาไว้ ก่อนจะนำไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งมีผู้แจ้งไปยังตำรวจ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาตรวจสอบ พาตัวทั้งสามคนที่เกี่ยวข้องไปสอบสวน

          รายงานเผยว่า ทางสามีของหญิงเจ้าของร้านเจอข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์ เพราะเด็กสาวเพิ่งอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น แม้เธอจะสมยอม แต่ก็ผิดตามกฎหมาย ส่วนหญิงเจ้าของร้านเจอข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะที่ลูกจ้างสาวถูกปล่อยตัวไป เนื่องจากยังเป็นเยาวชน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแค้นโหด เจอผัวกำลังร่วมรักลูกจ้างสาว จับกล้อนผมประจานกลางร้านเสริมสวย อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:55:03 193,713 อ่าน
TOP