x close

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ โป๊ะหลุด พูดสั่งของหรูแต่งบ้าน - อ้างเบลอ แจ้งยอด 5 แสนเป็น 5 หมื่น

          ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดารา อ้างเบลอ แจ้งยอดปมบริจาค 5 หมื่น รับได้จริง 5 แสน ชาวบ้านแฉมีแฟนดูแล หลุดพูดเตรียมซื้อของหรูแต่งบ้านหลังใหม่


          จากกรณีที่ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดารา ป่วยโรควัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง และออกมาขอบริจาคเงินนั้น ล่าสุดพบว่า ธีร์ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านใหม่หลังโต มีรถจอดหน้าบ้าน และบอกว่าเงินบริจาคได้เพียง 50,000 บาท แต่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ซึ่งเป็นคนแรก ๆ ที่ประกาศให้คนมาช่วยเหลือธีร์ เผยว่าจากการสอบถาม ธีร์ได้เงินมาทั้งหมด 5 แสนบาท ตอนนี้เหลือ 2.3 แสนบาทนั้น

อ่านข่าว : โป๊ะแล้ว เอ็มมี่ อมลวรรณ ชี้ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้เงิน 5 แสน แต่ถอนมาใช้เหลือ 2.3 แสน


             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ธีร์ เปิดใจว่า ที่ผ่านมาตนกินยาแล้วอาจจะทำให้สมองเบลอ จึงสื่อไปผิดพลาดว่ายอดบริจาค 50,000 บาท ขอโทษสังคมที่บอกผิด ซึ่งครั้งแรกตรวจสอบมียอดเงินประมาณ 200,000 บาท ใช้ดูแลรักษาแม่ ค่าเช่าที่อยู่อาศัยที่บ้านเอื้ออาทร ซึ่งจ่ายย้อนหลัง 6 เดือน รวมถึงจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ ก็ทำให้เงินดังกล่าวเหลือประมาณ 70,000 บาท



            จากนั้นมีช่วงหนึ่งที่ร่างกายแย่ ตนจึงตัดสินใจถ่ายคลิปขอคนใจบุญช่วยเหลือ ได้เงินรวมประมาณ 500,000 ส่วนใหญ่ใช้ดูแลรักษาแม่ เงินเหลือตอนนี้ 200,000-300,000 บาท

            เมื่อทีมงานถามว่า อยากให้ธีร์ไปอัปเดตสมุดบัญชีเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจจะได้หรือไม่ ธีร์ บอกว่า ตนไม่สามารถเผยเงินในบัญชีได้ เพราะทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน ไม่ได้ไปปรับสมุดบัญชี


            ทั้งนี้ ธีร์ เผยว่า บ้านหลังนี้เช่าเดือนละ 2,000 บาท โดยอาศัยอยู่กับเจ้าของบ้าน เนื่องจากเป็นคนที่เคยคบหากันมาก่อน ส่วนรถนั้นก็เป็นรถของเจ้าของบ้าน นอกจากนี้ธีร์ยังได้เผยสัญญาเช่าบ้าน ซึ่งตอนแรกหัวสัญญาลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 แต่ต่อมาธีร์ได้ขีดทิ้งและเขียนเป็นวันที่ 6 กรกฎาคม อ้างว่าจำวันผิด พร้อมอ้างว่าวันทำสัญญาตนมีปัญหาเรื่องสายตาเอียง จึงทำให้เห็นตัวอักษรไม่ชัด

          ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ตั้งข้อสังเกตว่า ธีร์ได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อขอรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม บางวันก็มีการโพสต์ทั้งเช้าทั้งบ่าย และทุกครั้งก็จะมีการแปะเลขที่บัญชีเพื่อขอรับบริจาค ซึ่งหน่วยงานต่าง ๆ ได้เข้าช่วยเหลือธีร์ด้วย และในตอนนี้ก็ดูเหมือนธีร์จะลบโพสต์เก่า ๆ ออกไปแล้ว


            ด้าน นายจำนงค์ ใคร้วงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 เปิดเผยว่า บ้านที่ธีร์อยู่นั้น เป็นลักษณะบ้านจัดสรร ก่อนหน้านี้ได้รับการติดต่อว่าจะมีอดีตดาราเข้าไปอยู่อาศัย และจะขอย้ายทะเบียนบ้านเข้าไปในหลังดังกล่าว เท่าที่ตนจำได้คือ อดีตดาราย้ายเข้ามาอยู่อาศัยประมาณช่วงต้นเดือนมกราคม โดยตนได้เข้าไปเยี่ยม 1 ครั้ง ก็พบว่าอดีตดาราสามารถนั่งพูดคุยและใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่ใช่ผู้ป่วยติดเตียง แต่หากมีการเดินทางหรือเคลื่อนย้ายก็จะต้องใช้ไม้เท้าพยุง

            ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่บ้านเอื้ออาทร ที่พักอาศัยเดิมของธีร์ เผยว่า ก่อนหน้านี้ชาวบ้านและคนอยู่อาศัยต่างช่วยเหลือธีร์ รวมเงินมอบให้ใช้ยามเจ็บป่วย แต่หลังจากที่มีผู้ใจบุญร่วมสนับสนุนเงิน จนทำให้ธีร์มีเงินก้อนใหญ่ ธีร์ก็ย้ายออกไป อ้างว่ามีบ้านราคาถูกกว่าบ้านเอื้ออาทร

            เพื่อนบ้านตั้งข้อสังเกตว่า วันที่ธีร์และแม่ย้ายออกไป มีลักษณะเร่งรีบ บอกว่าจะได้ทันวันทำบุญพระ อีกทั้งธีร์ยังหลุดปากพูดให้ชาวบ้านได้ยินเรื่องซื้อเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงจัดภูมิทัศน์รอบบ้าน ส่วนตัวในฐานะคนที่เคยให้การสนับสนุน ไม่คิดที่จะเรียกเงินคืน ถือว่าได้ทำบุญทำทานไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ โป๊ะหลุด พูดสั่งของหรูแต่งบ้าน - อ้างเบลอ แจ้งยอด 5 แสนเป็น 5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:26:51 74,160 อ่าน
TOP