x close

เสี่ยตั้ม สายเปย์ แจ้งความ ถูกสาวใช้รูปนางเอกเอ็มวีหลอก 4 ปี เผลอโอนให้ 7 ล้าน

           เสี่ยตั้ม ผู้รับเหมา แจ้งความถูกสาวอ้างรูป น้องขิม หลอก 4 ปี โอนให้ 7 ล้าน ก่อนมารู้ไปสวมรอยภาพนางเอกเอ็มวี รับเห็นเคส ใบปอ ไม่ตรงปก เลยเอะใจ

           หลอกโอนเงิน

           วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า นายรัฐนันท์ ธนทรัพย์ปรีชา หรือ ตั้ม พร้อมทนาย ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี เข้าแจ้งความ กรณีถูกหญิงรายหนึ่ง ใช้รูปนางเอกมิวสิกวิดีโอค่ายแกรมมี่ ชื่อ ขิม เข้ามาพูดคุยจนสนิทใจ ตั้งแต่ปี 2558-2562 ก่อนหลอกให้โอนเงินรวมกว่า 7 ล้านบาท

           นายรัฐนันท์ เผยว่า ตนเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รู้จักกับผู้ก่อเหตุในช่วงเวลาที่รู้สึกอ่อนแอ ได้คุยกันทุกวันจนเชื่อใจ ที่ผ่านมาไม่เคยเจอกัน แต่เช็กในเฟซบุ๊กแล้วฝ่ายหญิงมีความเคลื่อนไหวตลอด และได้หลอกให้ตนโอนเงินอยู่หลายครั้ง


           นายรัฐนันท์ ระบุอีกว่า หลังได้เห็นข่าว ใบปอ ไม่ตรงปก จึงมาตรวจสอบกับตัวเองบ้าง ก่อนพบว่าหญิงที่คุยด้วยไปแอบอ้างภาพของนางเอกเอ็มวีคนหนึ่ง นอกจากนี้บัญชีที่โอนไปไม่ตรงกับชื่อในเฟซบุ๊ก จึงรู้ตัวแล้วว่าโดนหลอก



           ส่วนเหตุผลที่อ้างในการขอเงินนั้น ก็มีทั้งค่ารักษาโรคมะเร็ง ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ได้ทำงาน พี่ชายยืมและญาติยืม โดยหนักสุดมีการสร้างเรื่องว่าจะส่งคนมาตามฆ่าอีกด้วย เชื่อว่าทำเป็นขบวนการ ตนรู้สึกเสียเวลา เสียความรู้สึก และจะเอาเงินคืนทุกบาท

          สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของอีจัน ได้ที่ www.ejan.co/news


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยตั้ม สายเปย์ แจ้งความ ถูกสาวใช้รูปนางเอกเอ็มวีหลอก 4 ปี เผลอโอนให้ 7 ล้าน อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:39:27 37,005 อ่าน
TOP